Bạn Nga phát biểu như sau về tế bào: 1 – Tế bào có ở trong tất cả vật sống. 2 – Tế bào có trong tất cả vật sống và vật không sống. 3 – Tế bào thực hiện chức năng của vật sống. 4 – Tế bào thực hiện chức năng của vật không sống. Số phát biểu đúng là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 15:08:12 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Bạn Nga phát biểu như sau về tế bào:
1 – Tế bào có ở trong tất cả vật sống.
2 – Tế bào có trong tất cả vật sống và vật không sống.
3 – Tế bào thực hiện chức năng của vật sống.
4 – Tế bào thực hiện chức năng của vật không sống.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra KHTN 6 Chân trời sáng tạo Chủ đề 6. Tế bào – đơn vị cơ sở của sự sống có đáp án
Tags: Bạn Nga phát biểu như sau về tế bào:,1 – Tế bào có ở trong tất cả vật sống.,2 – Tế bào có trong tất cả vật sống và vật không sống.,3 – Tế bào thực hiện chức năng của vật sống.,4 – Tế bào thực hiện chức năng của vật không sống.,Số phát biểu đúng là
Tags: Bạn Nga phát biểu như sau về tế bào:,1 – Tế bào có ở trong tất cả vật sống.,2 – Tế bào có trong tất cả vật sống và vật không sống.,3 – Tế bào thực hiện chức năng của vật sống.,4 – Tế bào thực hiện chức năng của vật không sống.,Số phát biểu đúng là
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi học xong chủ đề tế bào, Hoàng đã phát biểu về tế bào như sau: 1 – Tế bào không hoạt động thì sẽ không gây ảnh hưởng đến cơ thể. 2 – Tế bào lớn lên và có khả năng sinh sản tạo thành tế bào mới. 3 – Tế bào có trong tất cả vật sống với vật không ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao cơ thể sinh vật lại lớn lên về kích thước và khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi thực hành quan sát trứng cá bằng kính lúp, An đã đưa ra các bước quan sát không đúng. Em hãy sắp xếp lại các bước cho hoàn chỉnh. Bước 1: Dùng ống nhỏ giọt nước cất vào đĩa Petri. Bước 2: Lấy kim mũi mác khuấy nhẹ, để cho trứng cá tách rời. ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ngân được cô giáo đưa một củ hành tím, cô giáo yêu cầu quan sát tế bào vảy hành. Ngân đề ra các biện pháp để quan sát. Theo em biện pháp nào sau đây sẽ phù hợp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình vẽ, em hãy nêu thứ tự các thành phần ở tế bào: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình sau, em hãy cho biết tế bào nào có hình dạng là hình sao? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tế bào sau đây có thể quan sát được bằng kính lúp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các tế bào sau, kích thước tế bào lớn nhất là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Em hãy cho biết đơn vị nhỏ nhất cấu tạo nên cơ thể sống là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Em hãy cho biết đơn vị nhỏ nhất cấu tạo nên quả bưởi là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)