Trong các ứng dụng sau, ứng dụng nào không phải là của kĩ thuật chuyển gen?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 15:09:10 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong các ứng dụng sau, ứng dụng nào không phải là của kĩ thuật chuyển gen?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chuyển gen giữa các loài khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. Tạo ưu thế lai. 0 % | 0 phiếu |
C. Sản xuất insulin. 0 % | 0 phiếu |
D. Sản xuất trên quy mô công nghiệp các sản phẩm công nghiệp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương pháp nuôi cấy mô và tế bào dựa trên cơ sở tế bào học là: (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây KHÔNG THUỘC quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến ? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các thành tựu:(1) Tạo chủng vi khuẩn E. coli sản xuất insulin của người. (2) Tạo giống dâu tằm tam bội có năng suất tăng cao hơn so với dạng lưỡng bội bình thường. (3) Tạo ra giống bông và đậu tương mang gen kháng thuốc diệt cỏ của thuốc lá cảnh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi sử dụng virut làm thể truyền trong liệu pháp gen để chữa các bệnh di truyền, người ta gặp phải khó khăn là: (Sinh học - Lớp 12)
- Các phương pháp tạo dòng thuần chủng là:1- Cho tự thụ phấn liên tục qua nhiều thế hệ, sau đó tiến hành chọn lọc các cá thể thuần chủng rồi nhân riêng ra để tạo dòng thuần. 2- Giao phối có chọn lọc qua nhiều thế hệ, chọn lọc những cá thể có kiều gen ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện nay người ta đã tạo ra loại cà chua biến đổi gen có thể vận chuyển đi xa hoặc bảo quản lâu dài mà không bị hỏng. Loại cà chua đó có thể được tạo ra bằng cách: (Sinh học - Lớp 12)
- Điều nào sau đây là không đúng với công nghệ gen ? (Sinh học - Lớp 12)
- Không sử dụng cơ thể lai F1 để làm giống vì (Sinh học - Lớp 12)
- Thành tựu nào dưới đây không được tạo ra bằng công nghệ gen? (Sinh học - Lớp 12)
- Mục đích chủ yếu của việc gây đột biến nhân tạo ở vật nuôi và cây trồng là: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)