Đâu không phải mục tiêu trong chính sách đối ngoại của Mĩ những năm 1945-1973?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 16:40:29 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Đâu không phải mục tiêu trong chính sách đối ngoại của Mĩ những năm 1945-1973?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ngăn chặn, đẩy lùi và tiến tới tiêu diệt các nước xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
B. Đàn áp phong trào công nhân và phong trào giải phóng dân tộc trên thế giới. 0 % | 0 phiếu |
C. Khống chế, chi phối các nước đồng minh lệ thuộc vào Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
D. Thực hiện mục tiêu tấn công Liên Xô và các nước xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục tiêu bao quát nhất của Chiến tranh lạnh do Mĩ phát động là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mục tiêu bao quát nhất của Chiến tranh lạnh do Mĩ phát động là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu không phải mục tiêu trong chính sách đối ngoại của Mĩ những năm 1945-1973? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai, quốc gia nào đi đầu cuộc cách mạng xanh trong nông nghiệp? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mĩ đã sử dụng chiêu bài nào để can thiệp vào công việc nội bộ của các nước khác trong chiến lược “Cam kết và mở rộng”? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Yếu tố nào tác động khiến năm 1973 nền kinh tế Mĩ lâm vào khủng hoảng và suy thoái? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung nào trở thành mối lo ngại lớn nhất của Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Việt Nam có thể rút ra kinh nghiệm gì từ sự phát triển kinh tế của Mĩ sau Chiến tranh thế giới thứ hai để đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại sao Mĩ lại có thể thu hút được đông đảo các nhà khoa học trong chiến tranh thế giới thứ hai (1939-1945)? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Di tích lịch sử nào được coi là chứng tích tàn khốc về cuộc chiến tranh của Mĩ ở Việt Nam (1954-1975)? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tổng các góc trong một tứ giác bằng bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống trong câu tục ngữ sau: Cắt dây bầu..., ai nỡ cắt dây chị dây em? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)