Giá trị biểu thức M = −(3251 + 415) − (−2000 + 585 − 251) là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09/2024 16:42:30 (Toán học - Lớp 6) |
5 lượt xem
Giá trị biểu thức M = −(3251 + 415) − (−2000 + 585 − 251) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2000 0 % | 0 phiếu |
B. −2000 0 % | 0 phiếu |
C. −1000 0 % | 0 phiếu |
D. −3000 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bỏ ngoặc rồi tính 30 − {51 + [−9 − (51 − 18) − 18]} ta được (Toán học - Lớp 6)
- Sau khi thu gọn x – 34 − [(15 + x) − (23 − x)] ta được (Toán học - Lớp 6)
- Thu gọn biểu thức z − (x + y −z) − (−x) ta được: (Toán học - Lớp 6)
- Biểu thức a − (b + c − d) + (−d) − a sau khi bỏ ngoặc là (Toán học - Lớp 6)
- Sau khi bỏ ngoặc (b – a + c) − (a + b + c) + a ta được (Toán học - Lớp 6)
- Cho M = 14 – 23 + (5 − 14) − (5 − 23) + 17 và N = 24 − (72 – 13 + 24) − (72 − 13). Chọn câu đúng. (Toán học - Lớp 6)
- Tính hợp lý (−1215) − (−215 + 115) − (−1115) ta được (Toán học - Lớp 6)
- Tổng (−43567 − 123) + 43567 bằng: (Toán học - Lớp 6)
- Kết quả của phép tính (−98) + 8 + 12 + 98 là (Toán học - Lớp 6)
- Bỏ ngoặc rồi tính 5−(4−7+12)+(4−7+12) ta được (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)