Để khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản hiệu quả cần thực hiện mấy vấn đề?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 16:46:06 (Công nghệ - Lớp 7) |
6 lượt xem
Để khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản hiệu quả cần thực hiện mấy vấn đề?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp bảo vệ môi trường thứ năm được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp bảo vệ môi trường thứ tư được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp bảo vệ môi trường thứ ba được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp bảo vệ môi trường thứ hai được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp bảo vệ môi trường đầu tiên được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Có mấy biện pháp bảo vệ môi trường nuôi thủy sản? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình ảnh nào sau đây thể hiện vai trò cung cấp thức ăn cho chăn nuôi? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình ảnh nào sau đây thể hiện vai trò cung cấp nguyên liệu cho xuất khẩu? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình ảnh nào sau đây thể hiện vai trò đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho con người? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình ảnh nào sau đây thể hiện vai trò cung cấp thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cho con người? (Công nghệ - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)