Mục đích của rừng phòng hộ là gì?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 16:48:47 (Công nghệ - Lớp 7) |
5 lượt xem
Mục đích của rừng phòng hộ là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để khai thác gỗ và các lâm sản ngoài gỗ 0 % | 0 phiếu |
B. Để bảo tồn nguồn gene sinh vật rừng, rừng nguyên sinh, nghiên cứu khoa học, bảo vệ di tích lịch sử, văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. Bảo vệ nguồn nước, đất, chống xói mòn, sa mạc hóa, hạn chế lũ lụt. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích của rừng đặc dụng là gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Mục đích của rừng sản xuất là gì? (Công nghệ - Lớp 7)
- Theo mục đích sử dụng có loại rừng nào? (Công nghệ - Lớp 7)
- Theo mục đích sử dụng, rừng gồm mấy loại? (Công nghệ - Lớp 7)
- Rừng nào sau đây được phân loại theo điều kiện lập địa? (Công nghệ - Lớp 7)
- Rừng nào sau đây được phân loại theo trữ lượng? (Công nghệ - Lớp 7)
- Rừng nào sau đây được phân loại theo loài cây? (Công nghệ - Lớp 7)
- Rừng nào sau đây được phân loại theo nguồn gốc hình thành? (Công nghệ - Lớp 7)
- Chương trình giới thiệu mấy cách phân loại rừng? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình ảnh nào sau đây thể hiện chức năng cung cấp nguyên liệu cho sản xuất? (Công nghệ - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)