Khi gặp bạo lực học đường, chúng ta cần
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 16:50:38 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
3 lượt xem
Khi gặp bạo lực học đường, chúng ta cần
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. bình tĩnh, kiềm chế cảm xúc tiêu cực. 0 % | 0 phiếu |
B. tỏ thái độ khiêu khích, thách thức đối thủ. 0 % | 0 phiếu |
C. sử dụng hành vi bạo lực để đáp trả đối thủ. 0 % | 0 phiếu |
D. kêu gọi bạn bè cùng tham gia bạo lực. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để phòng tránh bạo lực học đường, chúng ta không nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Do mâu thuẫn trong lúc đá bóng nên B bị một nhóm học sinh nam cùng trường chặn đánh. Lo sợ bị các đối tượng này trả thù nên B không dám kể lại sự việc với bố mẹ và thầu cô. B đã tự mua thuốc rồi đến nhà T để nhờ xử lí vết thương.Theo em, trong trường ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- T và K là học sinh lớp 7B. Khi tham gia hoạt động ngoại khóa, T bị K trêu ghẹo và có những hành vi đụng chạm vào cơ thể. Sự việc khiến T vô cùng xấu hổ và sợ hãi. Theo em, trong trường hợp trên, bạn học sinh nào là nạn nhân của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào dưới đây là bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Việc phòng, chống bao lực học đường không được quy định trong văn bản pháp luật nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Bức tranh dưới đây phản ánh về vấn đề gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phải là nguyên nhân khách quan dẫn đến bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhận định nào dưới đây không đúng về bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng về tác hại của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)