Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả một lần đánh giá, rất hài hài lòng: ♡, hài lòng J, không hài lòng L). Thứ Hai ♡♡J Thứ Ba ♡J Thứ Tư ♡J♡♡ Thứ Năm J♡♡L Thứ Sáu J♡L Thứ Bảy ♡♡L♡ Có bao nhiêu lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên X ...

Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online
05/09 16:53:38 (Toán học - Lớp 6)
10 lượt xem

Một cửa hàng bán điện thoại lấy ý kiến đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên. Biểu đồ tranh dưới đây là kết quả đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ của nhân viên X trong một tuần (mỗi biểu tượng thể hiện kết quả một lần đánh giá, rất hài hài lòng: ♡, hài lòng J, không hài lòng L).

Thứ Hai

♡♡J

Thứ Ba

♡J

Thứ Tư

♡J♡♡

Thứ Năm

J♡♡L

Thứ Sáu

J♡L

Thứ Bảy

♡♡L♡

Có bao nhiêu lượt khách hàng rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên X trong tuần?

Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. 11
0 %
0 phiếu
B. 10
0 %
0 phiếu
C. 9
0 %
0 phiếu
D. 12
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư