Hoạt động sản xuất có tác động như thế nào đến các hoạt động phân phối – trao đổi, tiêu dùng?
![]() | Trần Đan Phương | Chat Online |
05/09/2024 16:54:03 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10) |
14 lượt xem
Hoạt động sản xuất có tác động như thế nào đến các hoạt động phân phối – trao đổi, tiêu dùng?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tách rời. 0 % | 0 phiếu |
B. Quyết định. 0 % | 0 phiếu |
C. Bài trừ. 0 % | 0 phiếu |
D. Bị phụ thuộc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hoạt động nào sau đây không phải hoạt động sản xuất? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Chủ thể nào dưới đây đang tiến hành hoạt động sản xuất? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nhận định nào sau đây đúng khi bàn về vai trò của hoạt động sản xuất? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Hoạt động mà con người sử dụng các yếu tố sản xuất để tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của đời sống xã hội được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Mỗi hoạt động kinh tế có vai trò khác nhau nhưng chúng có mối quan hệ mật thiết, tác động qua lại với nhau, đảm bảo cho nền kinh tế không ngừng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Các hoạt động kinh tế có mối quan hệ như thế nào với nhau? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Trong các hoạt động kinh tế cơ bản không bao gồm hoạt động nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Khái niệm dùng để chỉ tất cả các hoạt động kinh tế của một quốc gia được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Mục đích cuối cùng của hoạt động kinh tế là tạo ra (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)