Do mâu thuẫn cá nhân, M đã đánh N bị thương tích với tỷ lệ thương tật 27%. Trong trường hợp này, theo quy định của pháp luật M phải chịu trách nhiệm pháp lý nào dưới đây?
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 16:56:53 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10) |
70 lượt xem
Do mâu thuẫn cá nhân, M đã đánh N bị thương tích với tỷ lệ thương tật 27%. Trong trường hợp này, theo quy định của pháp luật M phải chịu trách nhiệm pháp lý nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hình sự. 0 % | 0 phiếu |
B. Hành chính. 0 % | 0 phiếu |
C. Hình sự và kỷ luật. | 3 phiếu (100%) |
D. Hình sự và dân sự. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công an giao thông xử phạt hành chính với hành vi không đội mũ bảo hiểm của anh K. Trong trường hợp này pháp luật đã thực hiện chức năng nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Để quản lí xã hội, ngoài việc ban hành pháp luật, nhà nước còn phải làm gì sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Pháp luật do nhà nước ban hành phù hợp với ý chí của giai cấp cầm quyền. Nội dung đó thể hiện bản chất nào dưới đây của pháp luật ? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Pháp luật không có đặc trưng nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Dấu hiệu nào dưới đây của pháp luật là một trong những đặc điểm để phân biệt pháp luật với đạo đức? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Pháp luật ra đời từ thời điểm nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Ranh giới để phân biệt pháp luật với các quy phạm xã hội khác là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Phương án nào dưới đây không phải là đặc trưng của pháp luật ? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Pháp luật có vai trò như thế nào đối với công dân? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Pháp luật mang bản chất xã hội, vì pháp luật (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)