Cách nào sau đây không tạo ra dòng điện?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09/2024 17:00:50 (Vật lý - Lớp 9) |
11 lượt xem
Cách nào sau đây không tạo ra dòng điện?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đặt nam châm vĩnh cửu trước ống dây dẫn kín. 0 % | 0 phiếu |
B. Rút cuộn dây ra xa nam châm vĩnh cửu. 0 % | 0 phiếu |
C. Đưa một cực của nam châm từ ngoài vào trong một cuộn dây dẫn kín. 0 % | 0 phiếu |
D. Quay nam châm vĩnh cửu trước ống dây dẫn kín. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các câu sau đây, câu nào sai? (Vật lý - Lớp 9)
- Khi đưa một cực của nam châm lại gần hay ra xa đầu cuộn dây thì (Vật lý - Lớp 9)
- Với điều kiện nào thì xuất hiện dòng điện cảm ứng trong một cuộn dây dẫn kín? (Vật lý - Lớp 9)
- Trường hợp nào sau đây có số đường sức từ xuyên qua tiết diện S của cuộn dây khác với các trường hợp còn lại? (Vật lý - Lớp 9)
- Một học sinh nói rằng: “Điều kiện xuất hiện dòng điện cảm ứng trong một cuộn dây dẫn kín là chuyển động tương đối giữa nam châm và cuộn dây”. Lời phát biểu này đúng hay sai? Tại sao? (Vật lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về điều kiện xuất hiện dòng điện cảm ứng? (Vật lý - Lớp 9)
- Tìm từ thích hợp điền vào chỗ trống:Dòng điện cảm ứng chỉ xuất hiện trong cuộn dây dẫn kín trong thời gian có sự ….. qua tiết diện S của cuộn dây. (Vật lý - Lớp 9)
- Trên hình sau, khi cho khung dây quay quanh trục PQ thì trong khung dây có xuất hiện dòng điện cảm ứng hay không? (Vật lý - Lớp 9)
- Dùng những dụng cụ nào sau đây ta có thể làm thí nghiệm cho ta dòng điện cảm ứng liên tục? (Vật lý - Lớp 9)
- Dòng điện cảm ứng xuất hiện khi (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần của máu gồm: (1) Huyết tương. (2) Tế bào máu. (3) Nước mô. (4) Bạch huyết. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)