Cho phản ứng: SO2 + Br2 + H2O → HBr + H2SO4. Trong phản ứng trên, vai trò của Br2
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09/2024 17:04:13 (Hóa học - Lớp 10) |
13 lượt xem
Cho phản ứng: SO2 + Br2 + H2O → HBr + H2SO4. Trong phản ứng trên, vai trò của Br2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. là chất oxi hóa 0 % | 0 phiếu |
B. là chất khử. 0 % | 0 phiếu |
C. vừa là chất oxi hóa, vừa là chất tạo môi trường. 0 % | 0 phiếu |
D. vừa là chất khử, vừa là chất tạo môi trường. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dẫn khí CO đi qua ống sứ đựng bột CuO nung nóng để thực hiện phản ứng hóa học sau: CuO + CO →to Cu + CO2. Trong phản ứng trên, chất đóng vai trò chất khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho quá trình Al → Al3+ + 3e, đây là quá trình (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng kèm theo sự cho và nhận electron được gọi là phản ứng (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng oxi hoá – khử, chất nhường electron được gọi là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho nước Cl2 vào dung dịch KBr xảy ra phản ứng hoá học: Cl2 + 2KBr → 2KCl + Br2 Trong phản ứng hoá học trên, xảy ra quá trình oxi hoá chất nào? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng hoá học: Fe + 2HCl → FeCl2 + H2, mỗi nguyên tử Fe đã (Hóa học - Lớp 10)
- Số oxi hoá của nitrogen trong NH4NO3 là (Hóa học - Lớp 10)
- Chất khử là chất (Hóa học - Lớp 10)
- Số oxi hóa của manganese trong KMnO4 là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng oxi hóa – khử là phản ứng có sự nhường và nhận (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một đáp ứng âm cho poll trong BSC là: (Tổng hợp - Đại học)
- d) 56 km2 =.........m2 Số thích hợp để điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 5)
- BSC có nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong FTTC , môi trường được dùng từ tổng đài đến thềm nhà thuê bao là: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Một khu rừng hình chữ nhật có chiều dài 5 km, chiều rộng 3 km. Diện tích khu rừng phòng hộ đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Cho biết kỹ thuật điều chế dùng các thành phần của QAM và FDM: (Tổng hợp - Đại học)
- b) “Ba nghìn năm trăm ki-lô-mét vuông” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Khoanh vào chữ cái trước ý trả lời đúng. a) Ki-lô-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 5)
- Chi biết kỹ thuật điều chế không dùng sóng mang: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp truyền dẫn nào chịu nhiều ảnh hưởng của méo dạng: (Tổng hợp - Đại học)