Cho các phản ứng: (1) Ca(OH)2 + Cl2 → CaOCl2 + H2O (2) 2H2S + SO2 → 3S + 2H2O (3) AgNO3 + HCl → AgCl↓ + HNO3 (4) 4KClO3 →to KCl + 3KClO4 Số phản ứng oxi hoá - khử là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 17:05:03 (Hóa học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Cho các phản ứng:
(1) Ca(OH)2 + Cl2 → CaOCl2 + H2O
(2) 2H2S + SO2 → 3S + 2H2O
(3) AgNO3 + HCl → AgCl↓ + HNO3
(4) 4KClO3 →to KCl + 3KClO4
Số phản ứng oxi hoá - khử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phản ứng hóa học sau: (a) CaCO3→t0CaO+CO2 (b) CH4→xtt0C+2H2 (c) 2Al(OH)3→t0Al2O3+3H2O (d) 2NaHCO3→t0Na2CO3+CO2+H2O Số phản ứng oxi hóa – khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Thực hiện các phản ứng hóa học sau: (a) S+O2→t0SO2 (b) Hg+S→HgS (c) H2+S→t0H2S (d) S+3F2→t0SF6 Số phản ứng sulfur đóng vai trò chất oxi hóa là (Hóa học - Lớp 10)
- Khi tham gia các phản ứng đốt cháy nhiên liệu, oxygen đóng vai trò là (Hóa học - Lớp 10)
- Nhóm nào sau đây gồm các chất vừa có tính oxi hoá, vừa có tính khử? (Hóa học - Lớp 10)
- Nguyên tử carbon vừa có khả năng thể hiện tính oxi hoá, vừa có khả năng thể hiện tính khử trong chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây có sự thay đổi số oxi hóa của nguyên tố calcium? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng nhiệt nhôm: 2Al + Fe2O3 →to Al2O3 + 3Fe. Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng: 3Cu + 8HNO3 → 3Cu(NO3)2 + 2NO + 4H2O Số phân tử nitric acid (HNO3) đóng vai trò chất oxi hóa là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phương trình phản ứng aFeSO4 + bK2Cr2O7 + cH2SO4 → dFe2(SO4)3 + eK2SO4 + fCr2(SO4)3 + ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: Mg + H2SO4 → MgSO4 + H2S + H2O. Khi hệ số cân bằng phản ứng là nguyên và tối giản thì số phân tử H2O tạo thành là: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đã làm nảy sinh ra các vấn đề nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Giải pháp nào sau đây không đúng để sử dụng hợp lí tài nguyên sinh vật? (Địa lý - Lớp 9)
- Biên độ nhiệt năm càng vào phía nam càng giảm, nguyên nhân chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 9)
- Nước ta phân thành các đô thị trực thuộc Trung ương và các đô thị trực thuộc tỉnh là dựa vào phương diện nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Hậu quả của đô thị hóa tự phát không phải là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với gió mùa hạ ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cơ cấu dân số theo tuổi của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 9)
- Diện tích rừng ở nước ta hiện nay suy giảm chủ yếu do (Địa lý - Lớp 9)
- Miền nào sau đây không phải là một miền địa lí tự nhiên ở nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Đi từ bắc vào nam theo biên giới Việt - Lào, ta đi qua lần lượt các cửa khẩu (Địa lý - Lớp 9)