Trong các nơi sống sau đây, nơi nào phong phú về số lượng và số cá thể loài?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 17:06:56 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
3 lượt xem
Trong các nơi sống sau đây, nơi nào phong phú về số lượng và số cá thể loài?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Rừng mưa nhiệt đới. 0 % | 0 phiếu |
B. Hoang mạc. 0 % | 0 phiếu |
C. Thảo nguyên. 0 % | 0 phiếu |
D. Băng tuyết. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các động vật sau, động vật nào có cấu trúc đối xứng tỏa tròn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sau khi xem tranh, các bạn trong nhóm của Trang đã phát biểu về loài cá voi như sau: 1 – Cá voi là loài động vật sống dưới nước. 2 – Cá voi thuộc lớp cá. 3 – Cá voi đẻ con và nuôi con bằng sữa mẹ. 4 – Cá voi không có vảy. 5 – Cá voi hô hấp bằng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loài sau, loài thực vật nào có hoa? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hoa cùng mẹ đi chợ chọn một số loại nấm ăn, trong số các loại nấm sau đây, loại nấm nào ăn được? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình sau, hãy cho biết tên các sinh vật nằm trong giới nguyên sinh vật: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các loài vi khuẩn sau: Các vi khuẩn gây hại cho con người có ở trên hình gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sau khi quan sát hình dưới đây, bạn An đưa ra một số tên gọi của động vật trong hình gồm: 1 – Hổ 2 – Cọp 3 – Hùm 4 – Panthera tigris Trong số các tên gọi được bạn An đưa ra, tên khoa học của loài động vật trên là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Quan sát hình sau: Tên các bậc phân loại được mô tả trong hình theo thứ tự từ nhỏ đến lớn là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các mục đích sau: 1 – Tạo bóng mát. 2 – Cung cấp oxygen. 3 – Chống xói mòn đất. 4 – Cải tạo nước mặn thành nước ngọt. 5 – Chắn gió. Số mục đích của việc trồng cây ven biển là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một số loài động vật được khuyến khích sử dụng làm thức ăn cho con người gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Những nhân vật nào không bao giờ có sự khôi phục sự tương ứng về bản chất và ngoại hình? (Ngữ văn - Lớp 9)