Hãy nối thông tin giữa cột (A) và cột (B) tạo thành câu hoàn chỉnh, thể hiện sự liên kết trong tìm hiểu, khám phá tự nhiên.Cột (A)Cột (B)1. Nước được cấu tạo từ hai nguyên tố oxygen và hydrogen. Nước cóa) đây cũng chính là nguyên nhân mà người ta cho rằng tạo ra từ trường của Trái Đất2. Nhân địa cầu được cấu tạo chủ yếu từ hợp kim của sắt và nickel,b) dựa trên nhu cầu của cây trồng trong từng thời kì sinh trưởng và phát triển3. Lựa chọn phân bón cho cây trồngc) vai trò quan trọng trong quá trình ...
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 17:08:22 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
5 lượt xem
Hãy nối thông tin giữa cột (A) và cột (B) tạo thành câu hoàn chỉnh, thể hiện sự liên kết trong tìm hiểu, khám phá tự nhiên.
Cột (A) | Cột (B) |
1. Nước được cấu tạo từ hai nguyên tố oxygen và hydrogen. Nước có | a) đây cũng chính là nguyên nhân mà người ta cho rằng tạo ra từ trường của Trái Đất |
2. Nhân địa cầu được cấu tạo chủ yếu từ hợp kim của sắt và nickel, | b) dựa trên nhu cầu của cây trồng trong từng thời kì sinh trưởng và phát triển |
3. Lựa chọn phân bón cho cây trồng | c) vai trò quan trọng trong quá trình quang hợp của cây xanh |
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) – (a), (2) – (b), (3) – (c). 0 % | 0 phiếu |
B. (1) – (c), (2) – (a), (3) – (b). 0 % | 0 phiếu |
C. (1) – (b), (2) – (a), (3) – (c). 0 % | 0 phiếu |
D. (1) – (c), (2) – (b), (3) – (a). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm KHTN 7 Bài 1: Phương pháp và kĩ năng học tập môn Khoa học tự nhiên (Phần 2) có đáp án
Tags: Hãy nối thông tin giữa cột (A) và cột (B) tạo thành câu hoàn chỉnh. thể hiện sự liên kết trong tìm hiểu. khám phá tự nhiên.,Cột (A),Cột (B),1. Nước được cấu tạo từ hai nguyên tố oxygen và hydrogen. Nước có,a) đây cũng chính là nguyên nhân mà người ta cho rằng tạo ra từ trường của Trái Đất,2. Nhân địa cầu được cấu tạo chủ yếu từ hợp kim của sắt và nickel.
Tags: Hãy nối thông tin giữa cột (A) và cột (B) tạo thành câu hoàn chỉnh. thể hiện sự liên kết trong tìm hiểu. khám phá tự nhiên.,Cột (A),Cột (B),1. Nước được cấu tạo từ hai nguyên tố oxygen và hydrogen. Nước có,a) đây cũng chính là nguyên nhân mà người ta cho rằng tạo ra từ trường của Trái Đất,2. Nhân địa cầu được cấu tạo chủ yếu từ hợp kim của sắt và nickel.
Trắc nghiệm liên quan
- Để nghiên cứu sự hòa tan của một số chất rắn trong nước một bạn học sinh đã thực hiện các bước sau:(1) Tìm hiểu khả năng hòa tan của muối ăn, đường, đá vôi (dạng bột) ở trong nước. (2) Dự đoán trong số các chất muối ăn, đường, đá vôi (dạng bột) chất ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho các bước sau:(1) Thực hiện phép đo, ghi kết quả đo và xử lí số liệu đo.(2) Ước lượng để lựa chọn dụng cụ/ thiết bị đo.(3) Phân tích kết quả và thảo luận về kết quả nghiên cứu thu được.(4) Đánh giá độ chính xác của kết quả đo căn cứ vào loại dụng ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- "Sử dụng các số liệu quan sát, kết quả phân tích số liệu hoặc dựa vào những điều đã biết nhằm xác định các mối quan hệ mới của các sự vật và hiện tượng trong tự nhiên". Đó là kĩ năng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Khẳng định nào dưới đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Một số kĩ năng tiến trình cơ bản thường được áp dụng trong nghiên cứu là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho các bước sau:(a) Lập kế hoạch kiểm tra dự đoán.(b) Đề xuất vấn đề cần tìm hiểu.(c) Viết báo cáo. Thảo luận và trình bày báo cáo khi được yêu cầu.(d) Đưa ra dự đoán khoa học để giải quyết vấn đề.(e) Thực hiện kế hoạch kiểm tra dự đoán.Thứ tự các ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Phương pháp tìm hiểu tự nhiên là cách thức tìm hiểu các sự vật, hiện tượng trong tự nhiên và đời sống, chứng minh được các vấn đề trong thực tiễn bằng các dẫn chứng khoa học. Phương pháp tìm hiểu tự nhiên gồm mấy bước? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)