Trường hợp nào sau đây, lực ma sát sinh ra là có lợi?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 17:15:11 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Trường hợp nào sau đây, lực ma sát sinh ra là có lợi?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ma sát làm mòn lốp xe. 0 % | 0 phiếu |
B. Ma sát làm ô tô qua được chỗ bùn lầy. 0 % | 0 phiếu |
C. Ma sát sinh ra khi vật trượt trên mặt sàn. 0 % | 0 phiếu |
D. Ma sát sinh ra giữa ổ trục và bánh xe. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số chỉ của lực kế lò xo khi treo vật vào cho biết (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trọng lực được hiểu như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lực ma sát có chiều như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một vật có khối lượng 4 kg thì trọng lượng của vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một người ngồi lên chiếc xe đạp làm cho lốp xe bị biến dạng. Nguyên nhân làm cho lốp xe chuyển động là do (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đưa một thùng hàng lên sàn xe ô tô bằng tấm ván thì An đứng dưới đất, Bình đứng trên xe. Phát biểu nào sau đây là đúng về lực của hai bạn tác dụng lên thùng hàng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trọng lực có phương và chiều như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào sau đây xuất hiện lực ma sát nghỉ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Công dụng của lực kế là dùng để (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào không có sự biến đổi chuyển động trong các giai đoạn chuyển động của máy bay? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)