Để cảm thông, quan tâm, chia sẻ với người khác mỗi chúng ta nên có biểu hiện nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 17:17:31 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
12 lượt xem
Để cảm thông, quan tâm, chia sẻ với người khác mỗi chúng ta nên có biểu hiện nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sống khép mình, không quan tâm đến mối quan hệ xung quanh. 0 % | 0 phiếu |
B. Có lối sống ích kỷ, nhỏ nhen, chỉ quan tâm đến lợi ích bản thân. 0 % | 0 phiếu |
C. Chỉ quan tâm, giúp đỡ người khác khi bản thân thấy có lợi. 0 % | 0 phiếu |
D. Sẵn sàng cho đi khi người khác gặp khó khăn, mất mát. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người biết quan tâm, cảm thông, chia sẻ sẽ (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Người biết quan tâm, cảm thông, chia sẻ là những người (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào sau đây không phải là biểu hiện của sự quan tâm, cảm thông, chia sẻ? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Thường xuyên chú ý đến mọi người và sự việc xung quanh là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Đặt mình vào vị trí người khác, nhận biết và hiểu được cảm xúc của họ - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây nói về sự chia sẻ? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Để cảm thông, quan tâm, chia sẻ với người khác mỗi chúng ta không nên làm điều gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhận định nào sau đây đúng khi bàn về sự cảm thông? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Sự đồng cảm, san sẻ với người khác khi gặp khó khăn, hoạn nạn theo khả năng của mình - đó là nội dung của khái niệm nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Chia sẻ là sự cho đi hay giúp đỡ người khác lúc khó khăn, hoạn nạn theo (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)