Khi ánh sáng truyền từ môi trường trong suốt (1) tới môi trường trong suốt (2) có chiết suất lần lượt \({n_1}\) và \({n_2}\left( {{n_2} < {n_1}} \right)\). Góc giới hạn phản xạ toàn phần \({i_{gh}}\) giữa hai môi trường đó được xác định bởi công thức
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 17:25:35 (Vật lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Khi ánh sáng truyền từ môi trường trong suốt (1) tới môi trường trong suốt (2) có chiết suất lần lượt \({n_1}\) và \({n_2}\left( {{n_2} < {n_1}} \right)\). Góc giới hạn phản xạ toàn phần \({i_{gh}}\) giữa hai môi trường đó được xác định bởi công thức
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \({i_{gh}} = \frac{}{}\). 0 % | 0 phiếu |
B. \(\sin {i_{gh}} = \frac{}{}\). 0 % | 0 phiếu |
C. \({i_{gh}} = \frac{}{}\). 0 % | 0 phiếu |
D. \(\sin {i_{gh}} = \frac{}{}\). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dòng điện trong kim loại là dòng chuyển dời có hướng của (Vật lý - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm giao thoa sóng trên mặt nước với hai nguồn kết hợp \({S_1},{S_2}\) dao động cùng pha theo phương thẳng đứng phát ra hai sóng có bước sóng \(\lambda \). Điểm \(M\) trên mặt nước cách hai nguồn \({S_1},{S_2}\) lần lượt là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Con lắc đơn được ứng dụng để đo (Vật lý - Lớp 12)
- Một dòng điện thẳng dài có cường độ \(I\) đặt trong không khí. Cảm ứng từ do dòng điện này gây ra tại một điểm cách nó một khoảng \(r\) được xác định bởi công thức: (Vật lý - Lớp 12)
- Biên độ dao động tổng hợp của hai dao động điều hòa cùng phương, cùng tần số sẽ đạt giá trị lớn nhất khi hai dao động đó (Vật lý - Lớp 12)
- Đơn vị đo suất điện động là (Vật lý - Lớp 12)
- Một con lắc đơn chịu tác dụng bởi một ngoại lực cưỡng bức tuần hoàn thì con lắc (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)