Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển giao thông vận tải ở Duyên hải Nam Trung Bộ là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 17:25:42 (Địa lý - Lớp 12) |
5 lượt xem
Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển giao thông vận tải ở Duyên hải Nam Trung Bộ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phát huy thế mạnh, thúc đẩy ngành du lịch. 0 % | 0 phiếu |
B. tăng vai trò trung chuyển, đẩy mạnh xuất khẩu. 0 % | 0 phiếu |
C. thúc đẩy phát triển kinh tế, phục vụ đi lại. 0 % | 0 phiếu |
D. góp phần phân bố lại dân cư và nguồn lao động. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Kim ngạch nhập khẩu của nước ta hiện nay tăng lên khá nhanh chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Một vùng biển bị ô nhiễm sẽ gây thiệt hại cho cả vùng bờ biển, cho các vùng nước và đảo xung quanh vì (Địa lý - Lớp 12)
- Giao thông vận tải đường biển nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nuôi trồng thủy sản của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cây công nghiệp lâu năm của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- cấu kinh tế của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Quá trình đô thị hóa của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Dân cư nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Nước ta nằm trong vùng nội chí tuyến nên (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)