Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau: (1). Tạo dòng thuần chủng. (2). Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến. (3). Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn. Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 17:28:10 (Sinh học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau:
(1). Tạo dòng thuần chủng.
(2). Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.
(3). Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn.
Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (2) → (1) → (3). 0 % | 0 phiếu |
B. (2) → (3) → (1). 0 % | 0 phiếu |
C. (1) → (3) → (2). 0 % | 0 phiếu |
D. (1) → (2) → (3). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
25 đề thi thử THPT Quốc gia môn Sinh học năm 2022
Tags: Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau:,(1). Tạo dòng thuần chủng.,(2). Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.,(3). Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn.,Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Tags: Quy trình tạo giống mới bằng phương pháp gây đột biến bao gồm các bước sau:,(1). Tạo dòng thuần chủng.,(2). Xử lí mẫu vật bằng tác nhân gây đột biến.,(3). Chọn lọc các thể đột biến có kiểu hình mong muốn.,Trình tự đúng của các bước trong quy trình này là:
Trắc nghiệm liên quan
- Các ion khoáng xâm nhập vào rễ cây theo cơ chế nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể có thành phần kiểu gen là 0,4AA: 0,2Aa: 0,4aa. Tần số alen A và alen a của quần thể này lần lượt là (Sinh học - Lớp 12)
- Điều khẳng định nào dưới đây về hoạt động của operon Lac là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây về sự phân tầng của các loài sinh vật trong quần xã rừng mưa nhiệt đới là đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1). Mật độ cá thể của quần thể sinh vật là số lượng cá thể trên một đơn vị diện tích hay thể tích của quần thể. (2). Tỉ lệ giới tính thay đổi tuỳ thuộc vào từng loài, từng thời gian và điều kiện của môi trường sống. (3). ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sự khác nhau cơ bản giữa mối quan hệ vật chủ – vật kí sinh và mối quan hệ con mồi – vật ăn thịt là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở sinh vật nhân thực, chức năng của vùng đầu mút nhiễm sắc thể (NST) là (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau đây: (1). Khi tâm nhĩ phải co bóp nó đẩy máu vào tâm thất phải. (2). Diễn biến của hệ tuần hoàn nhỏ diễn ra theo thứ tự: tim → động mạch phổi giàu CO2 → mao mạch phổi → tĩnh mạch phổi giàu O2 → tim. (3). ... (Sinh học - Lớp 12)
- Trong những loài sau, những loài có dạ dày 4 ngăn là: (1). Ngựa. (2). Thỏ. (3). Chó. (4). Trâu. (5). Bò. (6). Cừu. (7). Dê. (Sinh học - Lớp 12)
- Một loài thực vật có bộ NST 2n. Có bao nhiêu dạng đột biến sau đây làm thay đổi số lượng NST trong tế bào của thể đột biến? (1). Đa bội thể. (2). Đảo đoạn nhiễm sắc thể. (3). Lặp đoạn nhiễm sắc thể. ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)