Lớp 6B gồm 35 học sinh có tổng chiều cao là 525 dm. Lớp 6B gồm 30 học sinh có tổng chiều cao là 456 dm. Nhận xét nào sau đây là đúng khi nói về chiều cao trung bình của các học sinh ở 2 lớp?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09/2024 17:28:57 (Toán học - Lớp 6) |
10 lượt xem
Lớp 6B gồm 35 học sinh có tổng chiều cao là 525 dm. Lớp 6B gồm 30 học sinh có tổng chiều cao là 456 dm. Nhận xét nào sau đây là đúng khi nói về chiều cao trung bình của các học sinh ở 2 lớp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chiều cao trung bình của các học sinh ở lớp 6A lớn hơn lớp 6B. 0 % | 0 phiếu |
B. Chiều cao trung bình của các học sinh lớp 6B lớn hơn lớp 6A. 0 % | 0 phiếu |
C. Chiều cao trung bình của các học sinh ở hai lớp bằng nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Chưa đủ dữ liệu để so sánh chiều cao trung bình của học sinh ở hai lớp. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn số thích hợp điền vào chỗ trống sau: \(\frac < \frac < 1\) (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu đúng (Toán học - Lớp 6)
- So sánh \[A = \frac{{{{2018}^{2018}} + 1}}{{{{2018}^{2019}} + 1}}\] và \[B = \frac{{{{2018}^{2017}} + 1}}{{{{2018}^{2018}} + 1}}\] (Toán học - Lớp 6)
- So sánh các phân số \[A = \frac\]; \[B = \frac\];\[C = \frac\] (Toán học - Lớp 6)
- Tìm một phân số có mẫu là 13, biết rằng giá trị của nó không thay đổi khi ta cộng tử với −20 và nhân mẫu với 5. (Toán học - Lớp 6)
- Số các cặp số nguyên (x;y) thỏa mãn \[\frac{1} < \frac{x} < \frac{y}{9} < \frac{1}{4}\] là: (Toán học - Lớp 6)
- Cho \[A = \frac{{25\;.\;9 - 25\;.\;17}}{{ - 8\;.\;80 - 8.10}}\] và \[B = \frac{{ - 3.270 - 3.30}}\]. Chọn câu đúng. (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu sai (Toán học - Lớp 6)
- Điền dấu thích hợp vào chỗ chấm\(\frac{{ - 12}}...\frac{{ - 25}}\) (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)