Tìm x biết \[\frac:x = \frac{5}\]
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 17:30:12 (Toán học - Lớp 6) |
3 lượt xem
Tìm x biết \[\frac:x = \frac{5}\]
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[\frac{2}{5}\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[\frac\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[\frac{5}{2}\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[\frac\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính \[\frac{2}{3}:\frac{1}{2}\] bằng (Toán học - Lớp 6)
- Phân số nghịch đảo của phân số \(\frac{5}{6}\) là (Toán học - Lớp 6)
- Để làm bánh caramen, Linh cần \(\frac{4}{5}\) cốc đường để làm được 10 cái bánh. Vậy muốn làm 15 cái bánh thì Linh cần bao nhiêu cốc đường? (Toán học - Lớp 6)
- Tính giá trị biểu thức sau theo cách hợp lí \[\left( {\frac{7}.\frac{{ - 4}}{{ - 5}}} \right) + \left( {\frac{7}.\frac{3}{{ - 5}}} \right)\] (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị nào dưới đây của x thỏa mãn \[x\;:\;\frac{5}{8} = \frac{{ - 14}} \cdot \frac{{ - 42}}\] (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết \[x:\left( { - \frac{2}{5}} \right) = \frac{3}\] (Toán học - Lớp 6)
- Tính \[\frac{9} \cdot \frac{{ - 5}}{8} \cdot \frac{9}\] (Toán học - Lớp 6)
- Chọn câu sai. (Toán học - Lớp 6)
- Kết quả của phép tính \[\left( { - 2} \right).\frac{3}{8}\] là (Toán học - Lớp 6)
- Tính \[\frac{1} \cdot \frac{8}{{ - 9}}\] (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)