Số các số nguyên x để \[\frac{3}:\frac{{10{x^2} + 5x}}\] có giá trị là số nguyên là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09/2024 17:31:08 (Toán học - Lớp 6) |
9 lượt xem
Số các số nguyên x để \[\frac{3}:\frac{{10{x^2} + 5x}}\] có giá trị là số nguyên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giá trị của x thỏa mãn \[\frac - \left( {\frac + x} \right).\frac{7} = \frac{7}\] ? (Toán học - Lớp 6)
- Tìm x biết \[\left( {x + \frac{1}{4} - \frac{1}{3}} \right):\left( {2 + \frac{1}{6} - \frac{1}{4}} \right) = \frac{7}\] (Toán học - Lớp 6)
- Rút gọn \[N = \frac{{\frac{4} - \frac{4} - \frac{4}}}{{\frac{3} - \frac{3} - \frac{3}}}\] ta được (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị biểu thức \[M = \frac{5}{6}:{\left( {\frac{5}{2}} \right)^2} + \frac{7}\] là phân số tối giản có dạng \(\frac{a}{b}\) với a >0. Tính b + a. (Toán học - Lớp 6)
- Giá trị nào dưới đây của x thỏa mãn \[\left( { - \frac{3}{5}} \right).x = \frac{4}\] (Toán học - Lớp 6)
- Kết quả của phép tính \[\frac{{\left( { - 7} \right)}}{6}:\left( { - \frac{3}} \right)\] là phân số có tử số là (Toán học - Lớp 6)
- Phân số nghịch đảo của số −3 là (Toán học - Lớp 6)
- Tính \[\frac.\frac{1}{{{4^2}}}.3 + \left( {\frac{8} - \frac.\frac{5}} \right):\frac\] (Toán học - Lớp 6)
- Tính diện tích hình chữ nhật ABCD ở hình sau: (Toán học - Lớp 6)
- Một hình chữ nhật có diện tích \(\frac\) m2và có chiều dài là \(\frac{6}{5}\) m. Tính chiều rộng của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)