Một trong những biễn pháp ứng phó tích cực khi gặp căng thẳng là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 17:35:37 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
6 lượt xem
Một trong những biễn pháp ứng phó tích cực khi gặp căng thẳng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lo lắng, sợ hãi không dám tâm sự với ai. 0 % | 0 phiếu |
B. thường quyên tập luyện thể dục thể thao. 0 % | 0 phiếu |
C. tách biệt, không trò chuyện với mọi người. 0 % | 0 phiếu |
D. âm thầm chịu đựng những tổn thương tinh thần. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng, em sẽ lựa chọn cách làm nào sau đây để ứng phó? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Mấy tuần nay, K luôn cảm thấy sợ hãi vì những tin nhắn nói xấu mình trên mạng xã hội; thậm chí, còn có người lạ mặt nhắn tin đe dọa sẽ chặn đánh K trên đường đi học. Nếu là K, em nên lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề ứng phó với căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- A là học sinh chăm ngoan, học giỏi được bố mẹ yêu chiều và hết mực tin tưởng năng lực của em. Tuy nhiên trong một lần chủ quan, A đã bị điểm kém trong bài kiểm tra toán, vì vậy A cảm thấy rất căng thẳng, buồn bã. Trong trường hợp này, nếu là bạn của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Ứng phó với tâm lí căng thẳng là cách con người đối diện và vượt qua những tình huống căng thẳng trong cuộc sống một cách (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Gần đây, T nhận thấy mình có nhiều thay đổi, giọng nói to và khàn, vóc dáng cao lênh khênh, khuôn mặt xuất hiện mụn, T cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp với bạn bè. Trong trường hợp này, nếu là bạn của T, em nên chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi rơi vào trạng thái căng thẳng, chúng ta không nên làm gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng, em sẽ lựa chọn cách làm nào sau đây để ứng phó? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây là nguyên nhân khách quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây không là nguyên nhân chủ quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)