Bạo lực học đường là hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập, xâm hại thân thể, sức khỏe, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh thần của người học xảy ra trong
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 17:36:33 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
13 lượt xem
Bạo lực học đường là hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập, xâm hại thân thể, sức khỏe, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh thần của người học xảy ra trong
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. gia đình. 0 % | 0 phiếu |
B. cơ sở giáo dục. 0 % | 0 phiếu |
C. cơ quan làm việc. 0 % | 0 phiếu |
D. cộng đồng xã hội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tuyên truyền về việc phòng, chống bạo lực học đường là trách nhiệm của (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào sau đây là biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Số điện thoại đường dây nóng bảo vệ trẻ em là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nguyên nhân chủ quan quan của bạo lực học đường là do (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Bạo lực học đường là vấn đề thuộc ngành (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Trong giờ học em vô tình nghe thấy bạn H và bạn K bàn nhau sau giờ học sẽ đón đầu đánh A khi đi học về. Trong trường hợp này em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nguyên nhân khách quan của bạo lực học đường là do (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Trên đường đi học về em bắt gặp 1 nhóm bạn đang có hành vi dọa nạt, có ý định đánh một bạn khác cùng trường. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)