Một số kẹp giấy bằng sắt bị hút vào các cực của thanh nam châm như hình vẽ sau. Các kẹp sắt có trở thành nam châm không?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 17:52:22 (Vật lý - Lớp 9) |
7 lượt xem
Một số kẹp giấy bằng sắt bị hút vào các cực của thanh nam châm như hình vẽ sau. Các kẹp sắt có trở thành nam châm không?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không, có kẹp sắt chỉ là các kẹp sắt không trở thành nam châm được. 0 % | 0 phiếu |
B. Không xác định được các kẹp sắt có trở thành nam châm hay không. 0 % | 0 phiếu |
C. Có, vì các kẹp sắt gắn ở nam châm lại có thể hút được các kẹp sắt khác thành một chuỗi các kẹp sắt. 0 % | 0 phiếu |
D. Thiếu dữ kiện để có thể kết luận kẹp sắt có thể trở thành nam châm hay không. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Muốn cho một đinh thép trở thành một nam châm vĩnh cửu thì ta (Vật lý - Lớp 9)
- Cho các mệnh đề sau: (I) Trong cùng điều kiện nhiễm từ như nhau, sắt nhiễm từ mạnh hơn thép nhưng lại duy trì từ tính kém hơn thép. Vì (II) Mọi vật trong từ trường đều bị nhiễm từ. (Vật lý - Lớp 9)
- Nam châm điện có cấu tạo gồm: (Vật lý - Lớp 9)
- Nam châm điện có đặc điểm nào lợi thế hơn nam châm vĩnh cửu? (Vật lý - Lớp 9)
- Khi đặt một thanh sắt non vào trong một ống dây có dòng điện một chiều chạy qua thì thanh sắt trở thành một nam châm. Hướng Bắc Nam của nam châm mới được tạo thành so với hướng Bắc Nam của ống dây thì: (Vật lý - Lớp 9)
- Cách nào để làm tăng lực từ của nam châm điện? (Vật lý - Lớp 9)
- Vì sao lõi của nam châm điện không làm bằng thép mà lại làm bằng sắt non? (Vật lý - Lớp 9)
- Các nam châm điện được mô tả như hình sau: Hãy cho biết nam châm nào mạnh hơn? (Vật lý - Lớp 9)
- Chọn đáp án sai? (Vật lý - Lớp 9)
- Trong nam châm điện lõi của nó thường được làm bằng (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)