Nhận định sai khi nói về vai trò của đa dạng sinh học đối với con người?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 17:56:18 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Nhận định sai khi nói về vai trò của đa dạng sinh học đối với con người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đa dạng sinh học tạo nên các cảnh quan thiên nhiên đẹp giúp con người giải trí và nghỉ dưỡng. 0 % | 0 phiếu |
B. Đa dạng sinh học càng cao con người càng khó thích nghi với thiên nhiên. 0 % | 0 phiếu |
C. Đa dạng sinh học đảm bảo sự phát triển bền vững của con người. 0 % | 0 phiếu |
D. Đa dạng sinh học giúp con người thích ứng với biến đổi khí hậu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Động vật vùng lạnh thường hiện tượng ngủ đông, điều đó có ý nghĩa nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nấm không thuộc giới Thực vật vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nấm nào dưới đây dùng làm rượu, bia, bánh mì,… (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- "Cơ thể đơn bào luôn thay đổi hình dạng, di chuyển bằng chân giả nhờ dòng chất nguyên sinh dồn về một phía tạo thành chân giả" – đây là đặc điểm cấu tạo của sinh vật nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào dưới đây không phổ biến ở các loài động vật nguyên sinh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biện pháp nào có phần khác so với bệnh do vi khuẩn và virus gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Con đường lây truyền nào sau đây không phải là con đường lây truyền bệnh lao phổi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi nói về trẻ sinh ra từ người mẹ bị nhiễm HIV không được điều trị thuốc, nhận định nào dưới đây là đúng ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào dưới đây nói về virus là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào sau đây liên quan đến lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)