Nhận định sai khi nói về vai trò của đa dạng sinh học đối với con người?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 17:56:18 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Nhận định sai khi nói về vai trò của đa dạng sinh học đối với con người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đa dạng sinh học tạo nên các cảnh quan thiên nhiên đẹp giúp con người giải trí và nghỉ dưỡng. 0 % | 0 phiếu |
B. Đa dạng sinh học càng cao con người càng khó thích nghi với thiên nhiên. 0 % | 0 phiếu |
C. Đa dạng sinh học đảm bảo sự phát triển bền vững của con người. 0 % | 0 phiếu |
D. Đa dạng sinh học giúp con người thích ứng với biến đổi khí hậu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Động vật vùng lạnh thường hiện tượng ngủ đông, điều đó có ý nghĩa nào dưới đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nấm không thuộc giới Thực vật vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nấm nào dưới đây dùng làm rượu, bia, bánh mì,… (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- "Cơ thể đơn bào luôn thay đổi hình dạng, di chuyển bằng chân giả nhờ dòng chất nguyên sinh dồn về một phía tạo thành chân giả" – đây là đặc điểm cấu tạo của sinh vật nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào dưới đây không phổ biến ở các loài động vật nguyên sinh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Biện pháp nào có phần khác so với bệnh do vi khuẩn và virus gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Con đường lây truyền nào sau đây không phải là con đường lây truyền bệnh lao phổi? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khi nói về trẻ sinh ra từ người mẹ bị nhiễm HIV không được điều trị thuốc, nhận định nào dưới đây là đúng ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm nào dưới đây nói về virus là sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trường hợp nào sau đây liên quan đến lực không tiếp xúc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)