Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y = x+2m+2x−m xác định trên (−1; 0).
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 17:58:00 (Toán học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y = x+2m+2x−m xác định trên (−1; 0).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m > 0 hoặc m < −1; 0 % | 0 phiếu |
B. m ≤ −1; 0 % | 0 phiếu |
C. m ≥ 0 hoặc m ≤ −1; 0 % | 0 phiếu |
D. m ≥ 0. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tập xác định của hàm số y = 15−x−xx−2là: (Toán học - Lớp 10)
- Hàm số y = x + |x| được viết lại là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hàm số bậc nhất y = ax + b. Tìm a và b, biết rằng đồ thị hàm số đi qua điểm M(−1; 1) và cắt trục hoành tại điểm có hoành độ là 5. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để hàm số y = 2x+1x2−6x+m−2 xác định trên ℝ. (Toán học - Lớp 10)
- Tìm tập xác định của hàm số f(x) = 1x; x≥1x+1; x<1. (Toán học - Lớp 10)
- Tập xác định của hàm số y = 3−x, x∈−∞;01x, x∈0;+∞ là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho đường thẳng d1: y = 12x – 2. Đường thẳng d2 đi qua A(2; 6) và song song với d1 có phương trình là: (Toán học - Lớp 10)
- Xác định các hệ số của a và b để đồ thị của hàm số y = ax + b đi qua điểm M(1; 7) và N(0; 3). (Toán học - Lớp 10)
- Điểm nào sau đây không thuộc đồ thị hàm số y = x2−4x+4x? (Toán học - Lớp 10)
- Điểm nào sau đây thuộc đồ thị y = 1x - 1? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)