Cao su có những tính chất gì?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 17:58:22 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
10 lượt xem
Cao su có những tính chất gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cao su có tính đàn hồi tốt, ít biến đổi khi gặp nóng lạnh; cách nhiệt; cách điện; không tan trong nước, tan trong một số chất lỏng khác. 0 % | 0 phiếu |
B. Cao su có tính đàn hồi tốt, ít biến đổi khi gặp nóng lạnh. | 1 phiếu (100%) |
C. Cách nhiệt; cách điện; không tan trong nước, tan trong một số chất lỏng khác. 0 % | 0 phiếu |
D. Cao su cách nhiệt, cách điện, tan trong nước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao virus chưa được coi là một sinh vật hoàn chỉnh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cấu tạo của virus gồm các thành phần? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần cấu tạo cơ bản của vi khuẩn gồm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đâu là bệnh do vi khuẩn gây ra ở người? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mỗi nguyên sinh vật chỉ được cấu tạo bởi một tế bào đảm nhiệm (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nguyên sinh vật có hình dạng, kích thước, màu sắc: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loại nấm nào có thể dùng làm thuốc? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho hành động sau: Số hành động gây lây truyền bệnh do nấm gây ra là : (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có rễ thật, có mạch dẫn và sinh sản bằng bào tử là đặc điểm của ngành thực vật nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loài thực vật sau, loài nào không có hạt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)