Trường hợp nào sau đây, lực ma sát sinh ra là có lợi?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 18:00:08 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Trường hợp nào sau đây, lực ma sát sinh ra là có lợi?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ma sát làm mòn lốp xe. 0 % | 0 phiếu |
B. Ma sát làm ô tô qua được chỗ bùn lầy. 0 % | 0 phiếu |
C. Ma sát sinh ra khi vật trượt trên mặt sàn. 0 % | 0 phiếu |
D. Ma sát sinh ra giữa ổ trục và bánh xe. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một vật có khối lượng 4 kg thì trong lượng của vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một người ngồi lên chiếc xe đạp làm cho lốp xe bị biến dạng. Nguyên nhân làm cho lốp xe chuyển động là do (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để đưa một thùng hàng lên sàn xe ô tô bằng tấm ván thì An đứng dưới đất, Bình đứng trên xe. Phát biểu nào sau đây là đúng về lực của 2 bạn tác dụng lên thùng hàng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nước giếng khoan thường lẫn nhiều tạp chất. Để tách bỏ tạp chất người dân cho nước giếng khoan vào bể lọc, đáy bể lót các lớp cát mịn, sỏi và than củi. Nước chảy qua các lớp này sẽ trong hơn. Nhận định nào sau đây không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hỗn hợp nào sau đây tạo được hỗn hợp không đồng nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Việc làm nào sau đây là quá trình tách chất dựa theo sự khác nhau về kích thước hạt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loại thực phẩm cần ăn hạn chế nhất theo tháp dinh dưỡng cân đối? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Năng lượng Mặt Trời được xếp vào loại năng lượng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vật liệu nào dùng để chế tạo vật liệu cách điện cho các sợi dây điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần phần trăm của khí oxygen trong không khí chiếm bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)