Hình 1 minh họa cơ chế di truyền ở sinh vật nhân sơ, (1) và (2) trong hình là kí hiệu các quá trình của cơ chế này. Phân tích hình này, hãy cho biết phát biểu nào sau đây đúng?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09/2024 18:00:13 (Sinh học - Lớp 12) |
16 lượt xem
Hình 1 minh họa cơ chế di truyền ở sinh vật nhân sơ, (1) và (2) trong hình là kí hiệu các quá trình của cơ chế này. Phân tích hình này, hãy cho biết phát biểu nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) và (2) đều xảy ra theo nguyên tắc bổ sung và nguyên tắc bán bảo toàn. 0 % | 0 phiếu |
B. Hình minh họa cơ chế truyền thông tin di truyền qua các thế hệ tế bào. 0 % | 0 phiếu |
C. Thông qua cơ chế di truyền này mà thông tin di truyền trong gen được biểu hiện thành tính trạng 0 % | 0 phiếu |
D. (1) và (2) đều chung một hệ enzim. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình hình thành quần thể virut HIV kháng thuốc 3TC ở 3 bệnh nhân được mô tả trong hình dưới đây. Nhận xét đúng rút ra từ hình này là: (Sinh học - Lớp 12)
- Biểu đồ bên thể hiện lượng khí khổng đóng và mở của 1 loài thực vật trong 24 giờ. Có thể kết luận gì qua biểu đồ này ? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong một chuỗi thức ăn, nhóm sinh vật nào có sinh khối lớn nhất? (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng liền rễ ở cây thông nhựa là ví dụ minh họa cho mối quan hệ (Sinh học - Lớp 12)
- Giới hạn sinh thái là (Sinh học - Lớp 12)
- Tiến hoá nhỏ là: (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ quan tương đồng là những cơ quan có chức năng khác nhau nhưng: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong phương pháp kỹ thuật gen ADN tái tổ hợp được tạo ra bởi: (Sinh học - Lớp 12)
- Số thể dị hợp ngày càng giảm, thể đồng hợp ngày càng tăng được thấy ở: (Sinh học - Lớp 12)
- Ở những loài giao phối, tỉ lệ đực : cái luôn xấp xỉ 1 : 1 vì (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)