Vi khuẩn là sinh vật có cấu tạo cơ thể đơn giản nhất thế giới vì sao?
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 18:00:36 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
18 lượt xem
Vi khuẩn là sinh vật có cấu tạo cơ thể đơn giản nhất thế giới vì sao?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vi khuẩn có cơ thể nhỏ bé và có khả năng sinh sống độc lập không cần tế bào chủ. | 1 phiếu (100%) |
B. Vi khuẩn có cấu tạo từ các thành phần đơn giản. 0 % | 0 phiếu |
C. Vi khuẩn là những cơ thể đơn bào, nhân sơ, có đầy đủ các thành phần cơ bản của một tế bào nhưng nhân chưa hoàn chỉnh. Tế bào vi khuẩn có thể thực hiện đầy đủ các chức năng sống. 0 % | 0 phiếu |
D. Vi khuẩn có kích thước nhỏ bé và chỉ quan sát được dưới kính hiển vi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tác nhân gây bệnh sốt xuất huyết là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại sao các bác sĩ đề nghị mọi người nên tiêm vaccine ngừa cúm mỗi năm? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dùng cách gọi “cây táo” là cách gọi tên theo (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Mô và cơ quan có mối liên hệ như thế nào đối với nhau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống trong câu sau: “Xăng, dầu, và các chất đốt được gọi là (1)…… chúng giải phóng (2)…… , tạo ra nhiệt và (3)…… khi đốt cháy”. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong trường hợp nào sau đây là biểu hiện vật có động năng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong hệ SI, năng lượng có đơn vị là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Một lò xo có chiều dài ban đầu 10 cm, sau khi tác dụng vào đầu dưới của lò xo một lực thì chiều dài lò xo lúc này là 8 cm. Hãy chọn phát biểu đúng. (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tại sao trên lốp các loại xe người ta thường xẻ rãnh? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)