“Why don’t we go out for drinks?”, said Jenny.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 18:02:45 (Tiếng Anh - Lớp 7) |
4 lượt xem
“Why don’t we go out for drinks?”, said Jenny.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Jenny recommended why we went out for drinks. 0 % | 0 phiếu |
B. Jenny said why they didn’t go out for drinks. 0 % | 0 phiếu |
C. Jenny suggested going out for drinks. 0 % | 0 phiếu |
D. Jenny asked why they didn’t go out for drinks 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- It’s waste of time to try to explain anything to Tony. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- It was an interesting novel. I, therefore, stayed up all night to finish it. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- The best way to make them work hard is to promise them reward. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- In spite of all our efforts, we failed in the final match. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- Let’s go camping in the mountain. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- I/ call/ the/ travel agents/ now. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- I/ couldn’t/ see/ more/ a few/ feet/ front/ me/ because/ the/ snow. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- A lot of/ people/ be/ injured/ the/ earthquake. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- Turn off all the lights before you go out. (Tiếng Anh - Lớp 7)
- What/ you/ do/ if/ there/ tornado/ in/ your area? (Tiếng Anh - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)