Chất xúc tác là chất
![]() | Trần Đan Phương | Chat Online |
05/09/2024 18:10:21 (Hóa học - Lớp 10) |
19 lượt xem
Chất xúc tác là chất

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. làm tăng tốc độ phản ứng và bị mất đi sau phản ứng. 0 % | 0 phiếu |
B. làm giảm tốc độ phản ứng và không bị mất đi sau phản ứng. 0 % | 0 phiếu |
C. làm giảm tốc độ phản ứng và bị mất đi sau phản ứng. 0 % | 0 phiếu |
D. làm tăng tốc độ phản ứng và không bị mất đi sau phản ứng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nghiên cứu ảnh hưởng của nhiệt độ tới tốc độ của phản ứng giữa Mg(s) với HCl(aq), có các mô tả sau: a) Khi đun nóng, bọt khí thoát ra nhanh hơn so với không đun nóng. b) Khi đun nóng, bọt khí thoát ra chậm hơn so với không đun nóng. c) Khi đun ... (Hóa học - Lớp 10)
- Khi tăng nồng độ chất tham gia phản ứng, thì (Hóa học - Lớp 10)
- Yếu tố nào dưới đây đã được sử dụng để làm tăng tốc độ phản ứng khi rắc men vào tinh bột đã được nấu chín (cơm, ngô, khoai, sắn) để ủ rượu? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho cùng một lượng magnesium vào cốc đựng dung dịch acid HCl, tốc độ phản ứng sẽ lớn nhất khi dùng magnesium ở dạng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng đơn giản xảy ra trong bình kín: 3H2(g) + N2 (g) ⟶ 2NH3 (g). Tốc độ phản ứng thay đổi như thế nào nếu nồng độ H2 và N2 đều tăng 2 lần? (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây không đúng? (Hóa học - Lớp 10)
- Đâu là đơn vị tốc độ phản ứng ? (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng đơn giản sau: 2NO (g) + O2 (g) ® 2NO (g). Mối liên hệ giữa tốc độ phản ứng và nồng độ các chất tham gia phản ứng được thể hiện bằng biểu thức: (Hóa học - Lớp 10)
- Đối với phản ứng tổng quát: aA + bB ® cC + dD Gọi DCA, DCB, DCC, DCD lần lượt là biến thiên lượng chất các chất A, B, C, D trong khoảng thời gian Dt. Tốc độ trung bình của phản ứng được tính theo biểu thức ... (Hóa học - Lớp 10)
- Thiết bị sau có thể được sử dụng để đo tốc độ phản ứng của một số phản ứng hóa học: Cho các phản ứng sau: (1) AgNO3(aq) + HCl(aq) → AgCl(s) + HNO3(aq)(2) 2H2O2(aq) 2H2O(l) + O2(g)(3) ... (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một sân vận động được xây dựng trên mảnh đất tạo bởi một hình chữ nhật và hai nửa hình tròn có kích thước như hình dưới đây. Diện tích mảnh đất đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm bìa hình tam giác ABC có diện tích là 54 cm2 và chiều cao là 9 cm (như hình vẽ). Độ dài đáy BC của hình tam giác đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Một biển báo cấm đi ngược chiều hình tròn có bán kính 30 cm; phần hình chữ nhật màu trắng (như hình vẽ) có diện tích bằng 20% diện tích hình tròn. Diện tích phần tô màu của biển báo là: (Toán học - Lớp 5)
- Mỗi bộ phát sóng có thể truyền sóng trong một khu vực như sau: Hình tròn tâm A và hình tròn tâm B có bán kính 30 m; hình tròn tâm C và hình tròn tâm D có bán kính 20 m. Hỏi An đứng ở vị trí E có thể nhận được sóng từ bộ phát sóng nào? Biết ... (Toán học - Lớp 5)
- Một bánh xe đạp có đường kính 7 dm. Khi bánh xe đạp đó lăn được 200 vòng trên mặt đất thì xe đạp đó đi được bao nhiêu mét? (Toán học - Lớp 5)
- Tính độ dài của sợi dây thép để uốn thành hình bông hoa như hình bên. (Toán học - Lớp 5)
- Hình nào dưới đây có chu vi lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước câu trả lời đúng: Chu vi của hình tròn có bán kính r = 6 cm là: (Toán học - Lớp 5)
- Phần tô màu của hình tròn nào sau đây là hình quạt tròn? (Toán học - Lớp 5)
- Trong bức tranh sau, mỗi hình tròn đều có bán kính 7 cm. Bọ ngựa đang ở điểm A bò theo đường gấp khúc ABCD để đến chỗ vòi voi ở điểm D. Hỏi bọ ngựa phải bò bao nhiêu xăng-ti-mét? (Toán học - Lớp 5)