Từ nhỏ, H đã yêu thích những bộ trang phục truyền thống nhiều màu sắc, được thêu cầu kì của dân tộc mình và luôn ao ước có thể làm những bộ trang phục đẹp như vậy. H dự định sẽ tự may, thêu cho mình bộ trang phục truyền thống của người Dao quê mình và mặc trong lễ tốt nghiệp trung học cơ sở. Biết được dự định của H, các bạn T và X đã cười phá lên và mỉa mai H là quê mùa. Theo em, trong trường hợp trên, nhân vật nào đã thể hiện niềm tự hào về truyền thống quê hương?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 19:17:51 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
20 lượt xem
Từ nhỏ, H đã yêu thích những bộ trang phục truyền thống nhiều màu sắc, được thêu cầu kì của dân tộc mình và luôn ao ước có thể làm những bộ trang phục đẹp như vậy. H dự định sẽ tự may, thêu cho mình bộ trang phục truyền thống của người Dao quê mình và mặc trong lễ tốt nghiệp trung học cơ sở. Biết được dự định của H, các bạn T và X đã cười phá lên và mỉa mai H là quê mùa.
Theo em, trong trường hợp trên, nhân vật nào đã thể hiện niềm tự hào về truyền thống quê hương?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bạn H. | 2 phiếu (100%) |
B. Bạn T. 0 % | 0 phiếu |
C. Bạn P. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả 3 bạn H, T, P. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, Thanh thường được nghe ông kể về thời kháng chiến chống thực dân, đế quốc của người dân Thủ đô. Thanh rất tự hào và rủ bạn bè cùng lập nhóm tìm hiểu lịch sử chống giặc ngoại xâm của các thế hệ trước. Nếu nhận được lời mời ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây là biểu hiện của truyền thống yêu nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Học sinh tham gia giữ gìn và phát huy truyền thống hiếu học của quê hương khi (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hiến máu cứu người là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Chúng ta cần tôn trọng sự đa dạng văn hóa vùng miền, vì mỗi địa phương đều (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhân vật nào dưới đây thể hiện niềm tự hào về truyền thống quê hương? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phải là biện pháp để giữ gìn và phát huy truyền thống quê hương? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng truyền thống tốt đẹp của nhân dân Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Một trong những lễ hội truyền thống của người dân huyện Mỹ Đức (Hà Nội) là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về truyền thống quê hương? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)