So với hai vùng còn lại, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam không có đặc điểm
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
05/09/2024 19:19:19 (Địa lý - Lớp 12) |
13 lượt xem
So với hai vùng còn lại, vùng kinh tế trọng điểm phía Nam không có đặc điểm
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chiếm tỉ lệ cao về kim ngạch xuất khẩu so với cả nước 0 % | 0 phiếu |
B. mức đóng góp cho GDP cả nước cao hơn rất nhiều 0 % | 0 phiếu |
C. đứng đầu về tốc độ tăng trưởng | 1 phiếu (100%) |
D. trong cơ cấu theo ngành, dịch vụ chiếm tỉ trọng lớn nhất 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thế mạnh tương đồng nhất giữa vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam là (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong ba tỉnh tham gia vào vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc từ sau năm 2000 là (Địa lý - Lớp 12)
- Ba cực phát triển của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng kinh tế trọng điểm không phải là vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong những đặc điểm của vùng kinh tế trọng điểm ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng trọng điểm kinh tế không đòi hỏi phải có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu nhất làm cho hoạt động khai thác hải sản xa bờ ở nước ta ngày càng phát triển là do (Địa lý - Lớp 12)
- Khu du lịch biển Hạ Long - Cát Bà – Đồ Sơn nằm ở các tỉnh (Địa lý - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi của vùng biển nước ta để phát triển du lịch biển - đảo là (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa của việc tăng cường đối thoại, hợp tác giữa Việt Nam và các nước có liên quan trong giải quyết các vấn đề về biển và thềm lục địa không phải là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)