Cho các phản ứng sau: (1) MgSO4+ BaCl2; (2) CuSO4+ Ba(OH)2; (3) H2SO4+ BaCO3; (4) H2SO4+ BaCl2; (5) (NH4)2SO4+ Ba(OH)2; (6) Fe2(SO4)3+ Ba(NO3)2; Số phản ứng có cùng một phương trình ion rút gọn Ba2+ + SO42- →BaSO4 là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 19:23:31 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Cho các phản ứng sau:
(1) MgSO4+ BaCl2; (2) CuSO4+ Ba(OH)2;
(3) H2SO4+ BaCO3; (4) H2SO4+ BaCl2;
(5) (NH4)2SO4+ Ba(OH)2; (6) Fe2(SO4)3+ Ba(NO3)2;
Số phản ứng có cùng một phương trình ion rút gọn Ba2+ + SO42- →BaSO4 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trộn V lít dung dịch Ba(OH)20,2M với V lít dung dịch KOH 0,1M, thu được dung dịch X. Nồng độ mol/l của ion OH-trong dung dịch X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dung dịch KOH đến dư vào 200 ml NH4Cl 0,1M. Đun nóng nhẹ, thu được thể tích khí thoát ra (đktc) là (Hóa học - Lớp 11)
- Để trung hoà 200 ml dung dịch hỗn hợp chứa HCl 0,3 M cần dùng V ml dd Ba(OH)20,2M. V có giá trị là (Hóa học - Lớp 11)
- Trộn 50 ml dung dịch HNO30,1M với 50 ml dung dịch NaOH 0,12M thu được dung dịch X. pH dung dịch X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dãy các chất: H2SO4,KOH, NaHSO4, Na2CO3, MgCl2. Số chất trong dãy tạo thành kết tủa khi phản ứng với dung dịch Ba(HCO3)2là (Hóa học - Lớp 11)
- Có các dung dịch muối Al(NO3)3, (NH4)2SO4, NaNO3, NH4Cl, FeCl3đựng trong các lọ riêng biệt bị mất nhãn. Nếu chỉ dùng một hoá chất làm thuốc thử để phân biệt các ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phương trình ion rút gọn của phản ứng cho biết: (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch H2SO4có pH = 1. Vậy nồng độ của dung dịch đó bằng (Hóa học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây đúng ? (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch X có pH< 7 và tác dụng được với dung dịch BaCl2tạo kết tủa trắng. X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)