Khi thấy bạn thân của mình bị tâm lí căng thẳng về học tập. Em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 19:24:47 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
8 lượt xem
Khi thấy bạn thân của mình bị tâm lí căng thẳng về học tập. Em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Động viên bạn suy nghĩ tích cực sẽ vượt qua được mọi khó khăn. 0 % | 0 phiếu |
B. Làm bài cho bạn để bạn không phải căng thẳng. 0 % | 0 phiếu |
C. Kệ bạn, bạn thân - thân ai người ấy lo. 0 % | 0 phiếu |
D. Cho bạn chép bài khi đến giờ kiểm tra. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bố mẹ A dạo này hay cãi vã, bất hòa, có lúc còn nghe bố mẹ nói sẽ li hôn. A cảm thấy rất buồn, lo sợ và bất an, không biết gia đình mình sẽ ra sao, hai anh em sẽ thế nào. Mỗi khi như vậy, A lại vùi đầu vào xem phim hoặc chơi trò chơi điện tử để né ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Câu nói nào dưới đây thể hiện thái độ tích cực? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Ngoài việc học ở trường, K phải thường xuyên đi học ở trung tâm. Chỉ riêng việc di chuyển đã khiến K thấy mệt mỏi. Kì kiểm tra tới, lượng kiến thức cần ôn tập nhiều hơn khiến K càng căng thẳng đau đầu, chán ăn, mất ngủ và kết quả học tập giảm sút. K ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Một trong những nguyên nhân khách quan dẫn đến tâm lí căng thẳng là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- H chuẩn bị thi hùng biện trước toàn trường nên cảm thấy rất lo lắng, hồi hộp. Trước khi thi, H đã dành thời gian hít thở sâu và tự nhủ: “Mình sẽ làm tốt thôi, mình đã luyện tập rất nhiều rồi”. Cuối cùng, H đã có phần thi rất ấn tượng và nhận được kết ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Bạn N là học sinh giỏi Toán của lớp. Trong giờ kiểm tra có bạn muốn chép bài của N, không đồng ý vì như vậy là vi phạm quy chế kiểm tra. Trên đường về nhà, N đã bị bạn đó cùng một nhóm đi cùng dọa nạt và đánh. N rất sợ hãi, không dám đến trường vì sợ ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Một trong những nguyên nhân chủ quan gây ra căng thẳng là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây là tác động tiêu cực của việc căng thẳng tâm lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây là cách ứng phó tích cực khi bị căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Mệt mỏi, chán ăn, khó ngủ là một số biểu hiện của (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)