Những hành vi có tính chất bạo lực học đường có thể xâm hại tới quyền nào sau đây của nạn nhân?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 19:25:16 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
11 lượt xem
Những hành vi có tính chất bạo lực học đường có thể xâm hại tới quyền nào sau đây của nạn nhân?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quyền bất khả xâm phạm về tài sản. 0 % | 0 phiếu |
B. Quyền bất khả xâm phạm về nhân phẩm, danh dự. 0 % | 0 phiếu |
C. Quyền bất khả xâm phạm về tính mạng, sức khỏe. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các quyền trên. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bố mẹ C thường xuyên vắng nhà vì công việc bận rộn, không chăm sóc và quan tâm C. Do đó, C kết bạn với các đối tượng xấu và nhiều lần tụ tập gây gổ đánh nhau. Một lần, C cho rằng bạn học cùng lớp nói xấu mình nên đã dẫn người chặn đường đánh khiến ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Việc phòng, chống bao lực học đường được quy định trong văn bản pháp luật nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Bức tranh dưới đây phản ánh về nguyên nhân nào dẫn đến bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nguyên nhân chủ quan dẫn đến bạo lực học đường là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhận định nào dưới đây không đúng về bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng về tác hại của bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Một trong những biểu hiện của bạo lực học đường là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Điền từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong đoạn văn bản dưới đây:Theo khoản 5 Điều 2 Nghị định số 80/2017/NĐ-CP “...…….. là hành vi ngược đãi, đánh đập; xâm hại thân thể, sức khỏe, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm; cô lập, xua đuổi và các hành vi ... (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)