Phát biểu nào sau đây sai?
![]() | Phạm Văn Phú | Chat Online |
05/09/2024 19:29:31 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Phát biểu nào sau đây sai?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sắt có trong hemoglobin (huyết cầu tố) của máu. 0 % | 0 phiếu |
B. Phèn chua được dùng để làm trong nước đục. 0 % | 0 phiếu |
C. Trong tự nhiên, các kim loại kiềm chỉ tồn tại ở dạng đơn chất. 0 % | 0 phiếu |
D. Thủy ngân được sử dụng trong nhiệt kế, áp kế và một số thiết bị khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Đun nóng dung dịch chứa 18,0 gam glucozơ với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, đến khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được m gam Ag. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Để phản ứng hết với 7,5 gam glyxin cần vừa đủ V ml dung dịch NaOH 1M. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: glyxin, metylamin , axit glutamic và Ala-Gly-Gly. Số chất trong dãy tác dụng được với dung dịch HCl là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 2 ml chất lỏng ancol etylic vào ống nghiệm khô có sẵn vài viên đá bọt sau đó thêm từ từ từng giọt dung dịch H2SO4 đặc, đồng thời lắc đều ống nghiệm rồi đun nóng hỗn hợp. Dẫn khí thoát ra vào bình đựng dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để khử hoàn toàn 8 gam bột CuO bằng Al ở nhiệt độ cao trong điều kiện không có không khí thì khối lượng bột nhôm cần dùng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 0,1 mol Fe bằng một lượng dư dung dịch HCl thu được V lít H2. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: CrO3, FeO, Cr(OH)3, Cr2O3. Số chất tan được trong dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức CH3-CH2-NH2. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây thuộc dãy đồng đẳng của ankan? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sự khác biệt giữa việc nghe kể chuyện và việc đọc sách đối với tác giả là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Thói quen đọc sách của nhân vật tôi là kết quả của: (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Theo em, như thế nào là một câu chuyện hay? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khi tóm tắt câu chuyện, em cần chú ý điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khi đọc một câu chuyện, em cần chú ý tới điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đâu không phải đặc điểm của đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đoạn văn sau đây trong bài viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện có nội dung là gì? Câu chuyện tuy ngắn nhưng thật xúc động bởi ý nghĩa nhân văn cao đẹp: Cuộc đời sẽ tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn nếu chúng ta biết yêu quý và trân ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc và cho biết đoạn văn sau thuộc phần nào của bài viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện? Câu chuyện kể về một em nhỏ vì tò mò mà trèo lên cây, bắt ba con chim non xuống để chơi. Nhưng lời khuyên của chị gái đã làm cho em tỉnh ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong các truyện đã đọc về bảo vệ môi trường, tôi đặc biệt ấn tượng với truyện “Bài học ở rừng” của nhà văn Lê Trâm. Nhờ lối kể chuyện hấp dẫn, tôi lần lượt trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ ngỡ ngàng với những vạt nấm đến náo nức với những tiếng ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dâu gạch ngang trong đoạn thơ sau có tác dụng gì? Thân dừa bạc phếch tháng năm Quả dừa – đàn lợn con nằm trên cao (Tiếng Việt - Lớp 5)