Cho các phát biểu sau: (1) Xà phòng hóa este đều tạo ra muối và ancol. (2) Fructozơ có nhiều trong mật ong. (3) Liên kết của nhóm CO với nhóm NH giữa các aminoaxit là liên kết peptit. (4) Amilopectin, tơ tằm, lông cừu là polime thiên nhiên. (5) Cao su Buna–S được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng. (6) Tinh bột và xenlulozơ là đồng phân của nhau. (7) Protein dạng sợi dễ dàng tan vào nước tạo thành dung dịch keo. (8) Amilozơ và amilopectin đều có các liên kết α−1,4−glicozit. Số phát biểu đúng là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 19:29:42 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Xà phòng hóa este đều tạo ra muối và ancol.
(2) Fructozơ có nhiều trong mật ong.
(3) Liên kết của nhóm CO với nhóm NH giữa các aminoaxit là liên kết peptit.
(4) Amilopectin, tơ tằm, lông cừu là polime thiên nhiên.
(5) Cao su Buna–S được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.
(6) Tinh bột và xenlulozơ là đồng phân của nhau.
(7) Protein dạng sợi dễ dàng tan vào nước tạo thành dung dịch keo.
(8) Amilozơ và amilopectin đều có các liên kết α−1,4−glicozit.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Ôn thi Tốt nghiệp THPT môn Hóa học (Đề 9)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Xà phòng hóa este đều tạo ra muối và ancol.,(2) Fructozơ có nhiều trong mật ong.,(3) Liên kết của nhóm CO với nhóm NH giữa các aminoaxit là liên kết peptit.,(4) Amilopectin. tơ tằm. lông cừu là polime thiên nhiên.,(5) Cao su Buna–S được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Xà phòng hóa este đều tạo ra muối và ancol.,(2) Fructozơ có nhiều trong mật ong.,(3) Liên kết của nhóm CO với nhóm NH giữa các aminoaxit là liên kết peptit.,(4) Amilopectin. tơ tằm. lông cừu là polime thiên nhiên.,(5) Cao su Buna–S được điều chế bằng phản ứng trùng ngưng.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các phản ứng xảy ra theo sơ đồ sau: (1) X + H2O → X2 + Y + Z (điện phân có màng ngăn) (2) CO2 + X2 → X3 (3) CO2 + 2X2 → X4 + H2O (4) X3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Xà phòng hóa hoàn toàn 7,4 gam HCOOC2H5 bằng một lượng dung dịch NaOH vừa đủ. Cô cạn dung dịch sau phản ứng, thu được m gam muối khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Một mẫu nước cứng chứa các ion: . Hóa chất có thể làm mềm mẫu nước cứng trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại Al không tan được trong dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một đinh sắt sạch vào 150 ml dung dịch CuSO4 1,0 M. Sau khi phản ứng hoàn toàn, khối lượng đinh sắt tăng m gam. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 9,38 gam hỗn hợp gồm kim loại kiềm X và một kim loại kiềm thổ Y tác dụng hết với lượng dư dung dịch HCl loãng, thu được 7,84 lít khí (ở đktc). Kim loại X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây vừa phản ứng với dung dịch NaOH vừa phản ứng với dung dịch HCl ? (Hóa học - Lớp 12)
- Nung hỗn hợp gồm 0,075 mol Al và 0,025 mol Fe3O4 một thời gian, thu được hỗn hợp rắn X. Hoà tan hoàn toàn X trong dung dịch HCl dư, thu được 2,1 lít khí H2 (ở đktc) và m gam muối. Giá trị của m gần nhất với giá trị ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các kim loại: Ca, Fe, K, Ag. Kim loại có tính khử mạnh nhất là (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại nào sau đây tan được trong dung dịch HCl? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)