Bốn công nghệ trụ cột của cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 19:29:54 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Bốn công nghệ trụ cột của cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. công nghệ vật lí, công nghệ hóa học, công nghệ sinh học, công nghệ năng lượng. 0 % | 0 phiếu |
B. công nghệ vật lí, công nghệ điện tử, công nghệ sinh học, công nghệ thông tin. 0 % | 0 phiếu |
C. công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu, công nghệ năng lượng, công nghệ thông tin. 0 % | 0 phiếu |
D. công nghệ hóa học, công nghệ vật liệu, công nghệ năng lượng, công nghệ thông tin. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nền kinh tế tri thức được dựa trên (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc trưng của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ là (Địa lý - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại được tiến hành vào thời gian (Địa lý - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại có đặc trưng là (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện chủ yếu trình độ phát triển kinh tế - xã hội của các nước phát triển cao hơn nhiều so với các nước đang phát triển là (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc trưng của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại là xuất hiện và phát triển nhanh chóng (Địa lý - Lớp 12)
- Một trong những giải pháp quan trọng để phát triển công nghiệp hoá ở các nước đang phát triển hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Nền kinh tế tri thức được dựa trên (Địa lý - Lớp 12)
- Để nâng cao trình độ phát triển kinh tế, các nước đang phát triển hiện nay tập trung đẩy mạnh (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm kinh tế - xã hội của các nước phát triển là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)