Cho các phát biểu sau: (a) Glucozơ bị oxi hóa bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng. (b) Đồng trùng hợp buta-1,3-đien với lưu huỳnh thu được cao su buna-S. (c) Khi nấu canh cua, xuất hiện gạch của nổi lên (nổi trên mặt nước) đó là hiện tượng hoá học. (d) Do có tính sát trùng, fomon (dung dịch HCHO) được dùng để ngâm mẫu động vật. (e) Isoamyl axetat có mùi thơm của chuối chín. Số phát biểu đúng là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 19:36:54 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Glucozơ bị oxi hóa bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.
(b) Đồng trùng hợp buta-1,3-đien với lưu huỳnh thu được cao su buna-S.
(c) Khi nấu canh cua, xuất hiện gạch của nổi lên (nổi trên mặt nước) đó là hiện tượng hoá học.
(d) Do có tính sát trùng, fomon (dung dịch HCHO) được dùng để ngâm mẫu động vật.
(e) Isoamyl axetat có mùi thơm của chuối chín.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Ôn thi Tốt nghiệp THPT môn Hóa học (Đề 16)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Glucozơ bị oxi hóa bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.,(b) Đồng trùng hợp buta-1.3-đien với lưu huỳnh thu được cao su buna-S.,(c) Khi nấu canh cua. xuất hiện gạch của nổi lên (nổi trên mặt nước) đó là hiện tượng hoá học.,(d) Do có tính sát trùng. fomon (dung dịch HCHO) được dùng để ngâm mẫu động vật.,(e) Isoamyl axetat có mùi thơm của chuối chín.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Glucozơ bị oxi hóa bởi dung dịch AgNO3 trong NH3 đun nóng.,(b) Đồng trùng hợp buta-1.3-đien với lưu huỳnh thu được cao su buna-S.,(c) Khi nấu canh cua. xuất hiện gạch của nổi lên (nổi trên mặt nước) đó là hiện tượng hoá học.,(d) Do có tính sát trùng. fomon (dung dịch HCHO) được dùng để ngâm mẫu động vật.,(e) Isoamyl axetat có mùi thơm của chuối chín.
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành thí nghiệm thử tính chất của glixerol và etanol với đồng(II) hiđroxit theo các bước sau đây: Bước 1: Cho vào hai ống nghiệm, mỗi ống khoảng 3 – 4 giọt dung dịch CuSO4 2% và 2 – 3 ml dung dịch NaOH 10%, lắc nhẹ. Bước 2: Nhỏ 2 – 3 ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chia hỗn hợp gồm axit oleic, axit stearic và triglixerit X thành ba phần bằng nhau. Đun nóng phần một với dung dịch NaOH dư tới phản ứng hoàn toàn, thu được 30,48 gam hỗn hợp hai muối. Đốt cháy hoàn toàn phần hai cần vừa đủ 2,64 mol O2, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các sơ đồ phản ứng sau: (a) X (dư) + Ba(OH)2 → Y + Z; (b) X + Ba(OH)2 (dư) → Y + T + H2O Biết các phản ứng đều xảy ra trong dung dịch và chất Y tác dụng được với dung dịch H2SO4 loãng. Hai ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Hoà tan 5,6 gam Fe bằng dung dịch HNO3 loãng (dư), sinh ra V lít khí NO (sản phẩm khử duy nhất, ở đktc). Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn x mol Gly–Ala–Glu cần vừa đủ 400 ml dung dịch KOH 3M. Giá trị của x là (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân m gam saccarozơ với hiệu suất 60%, thu được hỗn hợp X. Cho toàn bộ X vào lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, đun nóng, sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được 21,6 gam Ag. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp metyl axetat và etyl axetat, thu được CO2 và m gam H2O. Hấp thụ toàn bộ sản phẩm cháy vào dung dịch Ca(OH)2 dư, thu được 35 gam kết tủa. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)