Một cuộn dây dẫn hình vuông có 100 vòng dây, cạnh a = 10cm, đặt cố định trong một từ trường đều có vectơ cảm ứng từ vuông góc với mặt khung. Trong khoảng thời gian 0,05s, cho độ lớn của cảm ứng từ tăng đều từ 0 đến 0,5T. Độ lớn của suất điện động cảm ứng xuất hiện trong vòng dây
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 19:42:35 (Tổng hợp - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một cuộn dây dẫn hình vuông có 100 vòng dây, cạnh a = 10cm, đặt cố định trong một từ trường đều có vectơ cảm ứng từ vuông góc với mặt khung. Trong khoảng thời gian 0,05s, cho độ lớn của cảm ứng từ tăng đều từ 0 đến 0,5T. Độ lớn của suất điện động cảm ứng xuất hiện trong vòng dây
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 10(V). 0 % | 0 phiếu |
B. 70,1(V). 0 % | 0 phiếu |
C. 1,5(V). 0 % | 0 phiếu |
D. 0,15(V). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một khung dây hình chữ nhật chuyển động song song với dòng điện thẳng dài vô hạn như hình vẽ. Dòng điện cảm ứng trong khung (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đặt khung dây dẫn phẳng, kín với diện tích S trong từ trường đều có cảm ứng từ B. Từ thông qua khung dây có độ lớn là Φ = 0,8BS. Góc giữa vectơ pháp tuyến của mặt phẳng khung dây với đường sức từ là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một khung dây dẫn hình chữ nhật kích thước (3cm x 4cm) đặt trong từ trường đều có cảm ứng từ B = 5.10-4 T. Vectơ cảm ứng từ hợp với mặt phẳng khung một góc 300. Tính từ thông qua khung dây dẫn đó. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn phương án sai về các cực của nam châm trong các trường hợp sau: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cách di chuyển nam châm để dòng điện cảm ứng xuất hiện trong mạch như hình là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hình vẽ nào sau đây xác định sai chiều của dòng điện cảm ứng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một vòng dây phẳng giới hạn diện tích 5cm2 đặt trong từ trường đều cảm ứng từ B = 0,1T. Mặt phẳng vòng dây làm thành với \[\overrightarrow B \] một góc 300. Từ thông qua diện tích trên là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phức chất có dạng hình học không phải tứ diện là (Hóa học - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là không đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Điện tích của nguyên tử trung tâm trong phức chất [Co(NH3)6]3+ và [FeF6]3- lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phát biểu đúng nhất về dạng hình học có thể có của phức chất có dạng tổng quát [ML4]? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức tổng quát của phức chất (với nguyên tử trung tâm M và phối tử L) có dạng tứ diện và bát diện lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng phối tử có trong mỗi phức chất [PtCl4]2- và [Fe(CO)5] là (Hóa học - Lớp 12)
- Phối tử trong phức chất [PtCl4]2- và [Fe(CO)5] là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phức chất, giữa phối tử và nguyên tử trung tâm có loại liên kết nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Đâu là lợi ích của việc ứng dụng tin học trong việc nâng cao cuộc sống? (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Tam đại con gà Xưa, có anh học trò học hành dốt nát, nhưng trò đời “Xấu hay làm tốt, dốt hay chơi chữ”, đi đâu cũng lên mặt văn hay chữ tốt. Có người tưởng anh ta hay chữ thật, mới đón về dạy trẻ. Một ... (Ngữ văn - Lớp 8)