Công việc thứ hai được đề cập đến để khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản hiệu quả là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 19:42:41 (Công nghệ - Lớp 7) |
4 lượt xem
Công việc thứ hai được đề cập đến để khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản hiệu quả là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây dựng các khu bảo tồn biển. 0 % | 0 phiếu |
B. Hạn chế đánh bắt ở khu vực gần bờ, mở rộng khai thác xa bờ. 0 % | 0 phiếu |
C. Thả các loài thủy sản quý hiếm vào một số nội thủy, vũng và vịnh 0 % | 0 phiếu |
D. Nghiêm cấm đánh bắt thủy sản bằng hình thức có tính hủy diệt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công việc đầu tiên được đề cập đến để khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản hiệu quả là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Để khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản hiệu quả cần thực hiện mấy vấn đề? (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp bảo vệ môi trường thứ năm được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp bảo vệ môi trường thứ tư được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp bảo vệ môi trường thứ ba được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp bảo vệ môi trường thứ hai được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Biện pháp bảo vệ môi trường đầu tiên được đề cập đến là: (Công nghệ - Lớp 7)
- Có mấy biện pháp bảo vệ môi trường nuôi thủy sản? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình ảnh nào sau đây thể hiện vai trò cung cấp thức ăn cho chăn nuôi? (Công nghệ - Lớp 7)
- Hình ảnh nào sau đây thể hiện vai trò cung cấp nguyên liệu cho xuất khẩu? (Công nghệ - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)