Câu tục ngữ: “Lá lành đùm lá rách” nói đến điều gì?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 19:44:18 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
2 lượt xem
Câu tục ngữ: “Lá lành đùm lá rách” nói đến điều gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tinh thần chăm chỉ. 0 % | 0 phiếu |
B. Đức tính kiên trì. 0 % | 0 phiếu |
C. Tinh thần yêu nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Lòng yêu thương con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- : Hành động nào là biểu hiện không yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Chị ngã, em nâng” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động nào là biểu hiện của yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động nào không biểu hiện lòng yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Cứu một mạng người hơn xây 7 tháp phù đồ” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý kiến nào sau đây là đúng khi nói về lòng yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Yêu nhau chín bỏ làm mười” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Bầu ơi thương lấy bí cùng/Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Kính già, già để tuổi cho” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)