Hành động thể hiện tính tự lập là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 19:47:46 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
6 lượt xem
Hành động thể hiện tính tự lập là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tự thức dậy tập thể dục vào buổi sáng. 0 % | 0 phiếu |
B. chỉ học bài cũ khi bị cô giáo nhắc nhở. 0 % | 0 phiếu |
C. nhà có điều kiện thì không cần học nhiều. 0 % | 0 phiếu |
D. khi mẹ nhắc nhở mới giặt quần áo, nấu cơm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu tục ngữ: “Nước lã mà vã nên hồ/ Tay không mà nổi cơ đồ mới ngoan.”nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Muốn ăn phải lăn vào bếp” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Tự lực cánh sinh” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Sông sâu sóng cả, chớ ngã tay chèo” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động thể hiện tính tự lập là (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Đầu người nào tóc người ấy” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động nào dưới đây là biểu hiện của đức tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Giúp lời, không ai giúp của/Giúp đũa, không ai giúp cơm” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Có thân thì lo” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho tam giác nhọn \[ABC\] có ba đỉnh nằm trên đường tròn \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\] và gọi\[M\] là trung điểm \[BC\]. Cho các khẳng định sau: (i) \(OM \bot BC\). (ii) ... (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho hình vẽ bên. Số đo cung lớn \[AB\] trong hình ngôi sao năm cánh đã cho bằng (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] và điểm \[A\] nằm trên đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Gọi \[H\] là điểm thuộc bán kính \[OA\] sao cho \[OH = \frac{{\sqrt 3 }}{2}OA.\] Dây \[CD\] vuông góc với \[OA\] tại \[H.\] Số đo cung lớn \[CD\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right)\] và dây cung \[MN = R\sqrt 3 .\] Kẻ \[OI \bot MN\] tại \[I.\] Số đo cung nhỏ \[MN\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Cho \[ABC\] nhọn có ba đỉnh nằm trên đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \(BD\). Vẽ tia \[Bx\] sao cho tia \(BC\) nằm giữa hai tia \(Bx,\,\,BD\) và \(\widehat {xBC} = \widehat {A\,}\). Số đo góc \(\widehat {OBx}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác nhọn \[ABC\] có 3 đỉnh nằm trên đường tròn \[\left( O \right)\], đường kính \[BD\] . Biết \(\widehat {BAC} = 45^\circ \). Số đo của góc \[\widehat {CBD}\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho nửa đường tròn đường kính \(AB\) và điểm \(C\) thuộc nửa đường tròn này sao cho \[\widehat {ABC} = 30^\circ \]. Số đo của cung \[BC\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \(\left( O \right)\) đi qua ba điểm \(A,\,\,B,\,\,C\). Biết \(\widehat {ACB} = 56^\circ ,\) số đo của cung nhỏ \(AB\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho đường tròn \(\left( O \right)\) đi qua hai điểm \(A,\,\,B\). Biết \(\widehat {AOB} = 100^\circ \) thì số đo của cung lớn \(AB\) là (Toán học - Lớp 9)
- Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)