Câu tục ngữ: “Của ngang chẳng góp, lời tà chẳng thưa.” nói về đức tính của một người luôn sống
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 19:48:39 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
8 lượt xem
Câu tục ngữ: “Của ngang chẳng góp, lời tà chẳng thưa.” nói về đức tính của một người luôn sống
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thờ ơ với người khác. 0 % | 0 phiếu |
B. bàng quan với thực tại. 0 % | 0 phiếu |
C. tôn trọng sự thật. 0 % | 0 phiếu |
D. khiêm tốn, kiệm lời. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu tục ngữ: “Cây vạy hay ghét mực tàu”, nói về nội dung sống (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Thẳng như ruột ngựa” ý nói người nào đó luôn sống (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Thẳng mực tàu đau lòng gỗ” có nội dung nói về (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành vi nào sau đây không thể hiện đức tính của một người luôn tôn trọng sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ca dao tục ngữ nào dưới đây thể hiện đức tính của một người luôn tôn trọng sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Bảo vệ lẽ phải, đấu tranh, phê phán những việc làm sai trái thể hiện hành vi của một người (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện hành vi của người luôn tôn trọng sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành vi thể hiện của người không tôn trọng sự thật là (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện hành vi của người luôn tôn trọng sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Em tán thành ý kiến nào dưới đây khi nói về biểu hiện của sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)