Điểm M(1; 0) thuộc miền nghiệm của hệ bất phương trình nào sau đây?
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 22:04:19 (Toán học - Lớp 10) |
3 lượt xem
Điểm M(1; 0) thuộc miền nghiệm của hệ bất phương trình nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2x+y>1x+y>2 0 % | 0 phiếu |
B. 2x+y>1x+y>0 0 % | 0 phiếu |
C. 2x+y>1x+y>3 0 % | 0 phiếu |
D. 2x+y>2x+y>4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm m để hệ bất phương trình sau trở thành hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn mx2+2(m+1)x+y<1my2+3x−4y−1>0 (Toán học - Lớp 10)
- Cho hệ bất phương trình x≥0y≥00,5x+y≤8 . Miền nghiệm của hệ bất phương trình biểu diễn bởi miền tam giác OAB. Ba điểm nào sau đây có tọa độ đúng của O, A và B? (Toán học - Lớp 10)
- Bác An cần phải làm nến trong vòng không quá 8 giờ để bán. Nến loại A cần 30 phút để làm xong một cây, nến loại B cần 1 giờ để làm xong một cây. Gọi x, y lần lượt là số nến loại A, B bác An sẽ làm được. Hệ bất phương trình mô tả điều kiện của x và y ... (Toán học - Lớp 10)
- Cho hệ bất phương trình x≥0y≥0x+y≤802x+y≤120 Trong các cặp số (-1; -1), (-1; 0), (1; 1), (2; 2), (0; -1) thì những cặp số là nghiệm của hệ bất phương trình trên là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hệ bất phương trình x+5y<15x−4y>6. Hỏi khi cho y = 0, x có thể nhận mấy giá trị nguyên nào? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn: Và F(x; y) = 3,5x + 2y. Tìm giá trị lớn nhất của F(x; y). (Toán học - Lớp 10)
- Điểm M(0; -3) thuộc miền nghiệm của hệ bất phương trình nào sau đây? (Toán học - Lớp 10)
- Cặp số nào sau đây là nghiệm của hệ bất phương trình x+y>4x−y<10 ? (Toán học - Lớp 10)
- Hệ bất phương trình nào sau đây là hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn? (Toán học - Lớp 10)
- Phần không bị gạch trong hình vẽ nào trong các hình sau biểu diễn miền nghiệm của hệ bất phương trình x−2y<12x−y+2>0 (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)