Cho đường tròn O;R và điểm A nằm ngoài đường tròn, từ A kẻ hai tiếp tuyến AB,ACB,C là các tiếp điểm). Biết OA=2R. Tính số đo góc ∠ABC
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 22:04:35 (Toán học - Lớp 9) |
9 lượt xem
Cho đường tròn O;R và điểm A nằm ngoài đường tròn, từ A kẻ hai tiếp tuyến AB,ACB,C là các tiếp điểm). Biết OA=2R. Tính số đo góc ∠ABC
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ∠ABC=600 0 % | 0 phiếu |
B. ∠ABC=300 0 % | 0 phiếu |
C. ∠ABC=900 0 % | 0 phiếu |
D. ∠ABC=450 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm m để ba điểm A1;1;B−2;4;Cm+1;2m−1thẳng hàng (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vẽ, biết ∠ABC=400. Tính ∠AKC−∠M (Toán học - Lớp 9)
- Tính tổng tất cả các nghiệm S của phương trình 5−2x=4−x (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (O;5cm). Từ điểm M nằm ngoài đường tròn, kẻ đường thẳng d cắt đường tròn tại hai điểm A,B sao cho A là trung điểm của MB Kẻ đường kính BD Tính độ dài MD (Toán học - Lớp 9)
- Cho phương trình 31−4x=21+4x−8+6x16x2−1 có nghiệm . Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Tính tích tất cả các nghiệm của phương trình x2−2x+16x−12=7 (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC nội tiếp đường tròn đường kính AB biết AB=2R,∠AOC=1000. Tính độ dài cạnh AC theo R (Toán học - Lớp 9)
- Một người có nhiệm vụ chuyển thùng hàng từ ngoài xe vào trong kho. Trong vòng 30 phút, người đó chuyển 6 thùng hàng. Coi năng suất làm việc của người đó không đổi, công thức nào sau đây chỉ ra số thùng hàng còn ở ngoài xe sau (giờ) người đó làm ... (Toán học - Lớp 9)
- Tính tổng S tất cả các giá trị nguyên của x thỏa mãn −2018<3x+1<2017 (Toán học - Lớp 9)
- Tìm số đường chéo d của đa giác lồi 10 cạnh (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)